Ngô Thị Ngọc Oanh Hàng Hiệu Xách Tay Meoparis Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Chị Ngô Thi Ngọc Oanh sinh năm 1986 nhà ở tỉnh thái nguyên trước đây chị từng học trường cao đẳng y thái nguyên. Sau khi học xong chị Oanh có làm ở nhà nước sáu năm nhưng chị chuyên buôn bán online mặt hàng đồng hồ xách tay. Chị bắt đầu kinh doanh từ năm 2011 và có cửa hàng riêng mang tên hàng hiệu xách tay Meoparis. Người ta vẫn nói chỉ có thời gian là vĩnh cửu, mọi thứ trên thế giới này có thể lụi tàn hoặc thụt lùi chỉ có thời gian là không bao giờ phai mờ. Chính vì vậy hãy trân trọng thời gian mình đang có bằng một chiếc đồng hồ chính hãng. Nếu bạn là nam hãy đeo đồng hồ giúp bạn kiểm soát thời gian và là phụ kiện để khẳng định địa vị. Nếu bạn là phái đẹp thì đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang sành điệu nhất dành cho bạn. Tuy nhiên mua được một sản phẩm chính hãng không phải là việc dễ dàng khi thị trường “thật giả lẫn lộn” quá nhiều. Meoparis là một hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ chính hãng. Meoparis sẽ đẩy lùi nạn đồng hồ FAKE, chỉ bán ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG mang lại sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, mang tới những giá trị cót lõi, đích thực cho quý khách hàng. ĐẶC BIỆT sẽ trách nhiệm cao nhất với những gì mình bán ra.

Trong tương lai không xa Meoparis sẽ nỗ lực hơn nữa để mở ra các chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước để mang tới những chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Xây dựng ra một thương hiệu, sân chơi cho những người đam mê đồng hồ ( sản phẩm thật, giá trị thật và nói không với hàng fake ).Là địa chỉ chuyên kinh doanh các thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng như Nhật Bản thương hiệu Meoparis ngày càng phát triển, lớn mạnh trong tâm trí khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, hơn ai hết Meoparis thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là mua được những sản phẩm uy tín, chính hãng với giá cả phù hợp, thời trang. Ngay từ khi thành lập Meoparis đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc chỉ cung cấp và phân phối ra thị trường các sản phẩm chính hãng.Đến với Meoparis khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp, có các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn.

Đến với Meoparis khách hàng sẽ nhận được:
Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc
Những sản phẩm chất lượng, uy tín của những hãng đồng hồ danh tiếng thế giới
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
Nguyên tắc của Meoparis là chỉ kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chính hãng, các sản phẩm có chế độ bảo hành quốc tế theo tiêu chuẩn và chính sách của nhà sản xuất. Meoparis cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế tinh xảo, hợp thời trang cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chất lượng sẽ tư vấn và chăm sóc cho khách hàng có sản phẩm ưng ý nhất.
Meoparis có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Từ đầu phương châm của Meoparis đã là kiên định trong việc chỉ bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm phong phú và chất lượng.

Những thương hiệu đầu tiên được Meoparis lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Sau đó Galle watch hướng đến những thương hiệu tầm cao và tầm trung như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ được phân phối đã rất nhiều.Tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam. Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Meoparis cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Meoparis là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng. Trong suốt quá trình phát triển thì địa chỉ này đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và khi khách hàng mua sản phẩm ở đây sẽ có giấy chứng nhận của các nhà phân phối độc quyền. Các chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng rất tốt. Meoparis sẵn sàng hoàn trả và đền bù gấp đôi tiền nếu như phát hiện sản phẩm của đồng hồ Meoparis là hàng fake.

Cam Kết: Uy tín với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chính hãng. Hàng chính hãng 100% – Nói KHÔNG với hàng kém chất lượng. Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh và phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng, được nhập khẩu 100%, Meoparis luôn mong muốn chia sẻ với người tiêu dùng tất cả những gì nắm bắt được và mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng với giá ưu đãi nhất. Đến với Meoparis bạn có thể chọn mua những chiếc đồng hồ rất đẹp, rất thời trang và rất độc mà không phải lo lắng về giá cả. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ mỏng đơn giản nhưng sang trọng hoặc chiếc đồng hồ thể thao nổi bật phong cách hay chiếc đồng hồ độc đáo thể hiện cá tính riêng. Meoparis tự tin là Thế Giới Đa Phong Cách của bạn. Tất cả các Đồng Hồ từ ít tiền đến nhiều tiền cửa hàng bán ra đều được kiểm tra nhưng khi sử dụng vẫn có thể sinh ra các sai sót về máy, bên cửa hàng sẽ bảo hành, sửa chữa miễn phí tháng, nhận bảo hành. Hiểu rõ nhu cầu về một chiếc đồng hồ là cần thiết, nhưng không phải ai cũng có thể mua được một chiếc đồng hồ có giá trị cao lên đến hàng nghìn đôla. Bởi vậy với những mẫu đồng hồ thời trang, chất lượng mà giá thành lại vừa túi, cùng với đó là sản phẩm trong thời gian bảo hành được lau dầu, thay pin miễn phí, hỗ trợ bảo hành tận nơi. Meoparis tự tin là sự lựa chọn số 1 đối với khách hàng về đồng hồ.

Fanpage: https://www.facebook.com/parismeo?gidzl

Previous post 1 phu nhân hào môn Vbiz lần đầu hé lộ cận mặt 2 rich kid sau nhiều năm giấu kín bưng!
Next post Tiến độ Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành