Bí Quyết Kinh Doanh Nhà Hàng Thành Công Của Anh Nguyễn Thành Thao Tại Nhật Bản Với Thương Hiệu Lộc Phát Quán

Nguyễn Thành Thao Khi mới sang Nhật, cuộc sống còn nhiều khó khăn, từ bất đồng ngôn ngữ, đến cuộc sống rất khác so với Việt Nam, trước khi đến với công việc hiện tại anh làm rất nhiều công việc bán thời gian như rửa bát ,làm bếp tại quán nhật, bốc vác ngoài trời tuyết rơi từ -1,2,3 độ C ở tỉnh Niigata sống được 1 năm rưỡi ở đó thì chuyển lên Tokyo học để để lo cho việc học trang trải cuộc sống … Sau 3 năm học hỏi kinh nghiệm với số tiền tích góp anh quyết định mở nhà hàng Việt Nam tại Nhật Bản với thương hiệu Lộc Phát Quán…Bên cạnh đó anh còn kinh doanh thêm lĩnh vực vé máy bay chuyên cung cấp tất cả các loại vé, cho các hãng máy bay chủ yếu là Nhật – Việt với giá ưu đãi hấp dẫn uy tín, chất lượng.

Để kinh doanh nhà hàng thành công như hiện tại anh chia sẻ : Đảm bảo về an toàn thực phẩm và món ăn mang đậm chất hương vị việt : Đối với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ăn uống thì việc đảm bảo sự sạch sẽ là nhân tố quan trọng hàng đầu. Mỗi nhà hàng trong số nhà hàng đang hoạt động thì nhà hàng Lộc Phát Quán tại Otsuka Tokyo cũng đã có chứng chỉ về an toàn thực phẩm do nhà nước cấp phép . Mỗi ngày luôn có người giám sát, kiểm tra vệ sinh của nhà hàng, của món ăn. Bởi thế mà những khách hàng đến với nhà hàng Lộc Phát Quán.luôn cảm nhận sự sạch sẽ, từ đó thấy yên tâm về chất lượng. Hãy coi khách hàng là thượng đế: Bạn hãy quan tâm tới mọi nhu cầu và mong muốn của thực khách, ví như món ăn, ví như dịch vụ, ví như không gian nhà hàng.


Đầu tư thiết kế nhà hàng đẹp. Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh mở một nhà hàng thì việc đầu tư thiết kế nhà hàng là vấn đề cực kì cần thiết để khiến khách hàng ấn tượng với nhà hàng của bạn. Thiết kế nhà hàng trước sẽ thu hút khách hàng, sau khiến khách hàng yêu thích khi ghé lại nhà hàng của bạn. Bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công anh Nguyễn Thành Thao khuyên những người mới bắt đầu hãy tìm kiếm những đơn vị thiết kế và thi công nhà hàng chuyên nghiệp để tạo lợi thế kinh doanh.

Món ăn Việt Nam đang là cái mốt ở Nhật Bản? Một số người Nhật đã phát biểu như vậy. Có lẽ họ hơi đề cao quá nhưng cũng không xa sự thật là bao nếu bạn thấy những hàng người rồng rắn chờ trước cửa các nhà hàng Việt Nam tại Tokyo và các thành phố lân cận….. Song điều quan trọng hơn, từ món ăn của người Việt, người Nhật dần dần biết nhiều đến Việt Nam hơn… Một trong những đặc điểm của lối sống Nhật là việc đi ăn hiệu, và có lẽ đó là lý do khiến Nhật Bản có rất nhiều nhà hàng. Ở Nhật Bản, mở một nhà hàng không nhất thiết phải chọn nhà mặt phố hoặc các đường lớn mà vẫn có nhiều khách. Có thể thấy trước cửa nhiều hàng ăn dưới tầng hầm hoặc trên tầng 3, tầng 4 ở một số khu vực trung tâm, khách hàng xếp hàng đông nghịt. Tại các cửa hàng nổi tiếng, khách chấp nhận chờ cả tiếng đồng hồ và xếp hàng dài ra tận ngoài phố.

 

Trong số cả triệu nhà hàng đó tại Nhật Bản, có rất nhiều nhà hàng của người nước ngoài. Các món ăn Pháp, Italia, Mêhicô, Ấn Độ, Trung Quốc, Triều Tiên đã trở thành những món ăn quen thuộc từ lâu đối với người Nhật. Gần đây, các món ăn châu Á, nhất là những nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Campuchia ..v.v đang dần dần được biết tới và được nhiều người ưa chuộng. Các nhà hàng Việt Nam xuất hiện tại Nhật Bản đã nhiều năm và cũng có tiếng tăm nhất định. Nhắc tới nhà hàng Việt Nam ở Nhật, những người sành ăn hiệu và thích tìm tòi có thể kể tên những quán như “Lộc Phát Quán…. những nơi quy tụ cộng đồng Việt kiều khá đông đảo. Chúng tôi đã hỏi nhiều khách hàng và nhiều người nói món ăn Việt Nam hấp dẫn vì khi ăn phải cuốn hay gói. Món ăn Việt Nam dùng nhiều rau nên họ cho rằng tốt cho sức khỏe.

Previous post Doanh thu tài chính đột biến, Licogi (LIC) lãi ròng kỷ lục 90 tỷ đồng trong quý 4, gấp hơn 10 lần cùng kỳ năm trước
Next post Hồi sinh căn hộ cao cấp tầm giá từ 1 tỷ đồng