NovaGroup và Nova Consumer được vinh danh tại lễ trao giải APEA 2021

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp – trao tặng, nhằm tôn vinh những Tập đoàn, Công ty xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nghiệm xã hội trong khu vực. Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải, NovaGroup được Enterprise Asia trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội bất chấp các tác động từ đại dịch COVID.

Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup phát biểu tại sự kiện: “Trong năm 2022, NovaGroup chọn chủ đề Hợp lực phát triển với mong muốn trở thành điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Thông qua sự kiện ý nghĩa này, rất mong các doanh nghiệp đồng lòng, hợp tác cùng nhau vươn ra toàn cầu”.

Cũng tại sự kiện, Nova Consumer – một thành viên trong hệ sinh thái của NovaGroup – vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc suốt 30 năm của Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam; đồng thời phát triển thêm ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện mô hình 3F (Feed – Farm – Food) – chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn. Danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng của Nova Consumer thuộc 3 nhóm ngành chính, gồm thực phẩm, đồ uống và sản phẩm dinh dưỡng.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch HĐQT Nova Consumer chia sẻ: “Đây là một trong những sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer cùng những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

NovaGroup và Nova Consumer được vinh danh tại lễ trao giải APEA 2021 - Ảnh 1.

Previous post TTCK Trung Quốc chứng kiến đợt bán tháo đầy căng thẳng, chỉ số lớn nhất chuẩn bị rơi vào vùng điều chỉnh
Next post Thu lợi nhuận khổng lồ sau 2 lần tăng lãi suất, các ngân hàng vẫn từ chối tăng lãi cho người tiết kiệm