Lại nở rộ dự án đất nền kiểu Alibaba

Lại nở rộ dự án đất nền kiểu Alibaba

Thời gian gần đây, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu liên tục xuất hiện các dự án bán đất nền kiểu Alibaba, điển hình là dự án Ario City Phú Mỹ do Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ ARIO (địa chỉ tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM) làm chủ đầu tư. Dự án này được quảng cáo toạ lạc tại 4 mặt tiền quốc lộ 51, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Trãi, Lê Lợi thuộc phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ có quy mô 55 nền shophouse và liền kề, diện tích từ 92-140m2.

Khu đất được quảng cáo là dự án Ario City Phú Mỹ có vị trí tại tờ bản đồ số 43, thửa đánh số từ 2071 đến 2084, thuộc khu phố Quảng Phú, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự án ma này được quảng cáo pháp lý là sổ đỏ thổ cư từng nền. Tuy nhiên, chính quyền địa phương cho biết, dự án đang chờ cấp sổ đỏ từng nền nên chỉ mới có trích lục.

Tại TP.Bà Rịa, một doanh nghiệp có tên Công ty CP Địa ốc Vạn Phúc New cũng đang chào bán dự án ma kiểu Alibaba mang tên Hòa Long Riverside với số lượng nền 400 nền. Dự án này được quảng cáo nằm trên các tuyến đường cao tốc Biên Hoà-Vũng Tàu, quốc lộ 56, vòng xoay Hoà Long. Tập đoàn Vạn Phúc ở TPHCM khẳng định “Vạn Phúc New” không có mối liên hệ nào với thương hiệu lớn này, đây là dấu hiệu nhái thương hiệu để gây nhầm lẫn cho khách hàng.

 Lại nở rộ dự án đất nền kiểu Alibaba  - Ảnh 1.

Previous post Ngân hàng đầu tiên chi thưởng Tết dương lịch
Next post Một doanh nghiệp muốn làm khu du lịch hơn 280ha và khu đô thị tại Quảng Trị