Khi bị ung thư phổi tấn công, cơ thể sẽ “réo lên” 5 tín hiệu: Thức giấc lúc 3 giờ sáng chớ coi thường, người đoản mệnh phần lớn là do lỗi chủ quan

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không khí chứa rất nhiều bụi bẩn, các chất độc hại, vi khuẩn… Các chất này khi vào cơ thể sẽ được phổi lọc và đào thải ra ngoài. Tuy nhiên nếu không may phổi có vấn đề thì các chất bụi bẩn này không thể được lọc hoàn toàn, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ung thư phổi luôn nằm ở “top 3” về mức độ nguy hiểm và số ca mắc trong số các loại ung thư. Hơn nữa, căn bệnh này còn có đặc điểm dễ di căn nên bệnh nhân ung thư phổi phải trải qua nhiều đau đớn, kể cả sau khi phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Do đó chất lượng cuộc sống và thời gian sống của người bệnh chắc chắn sẽ giảm sút khiến cả gia đình rơi vào tình trạng chán nản.

Có một thực tế là, trong số tất cả bệnh nhân ung thư ở Trung Quốc, gần 70% trong số họ đến bác sĩ để kiểm tra khi đã có các triệu chứng rõ ràng và không thể chịu đựng được những cơn đau hành hạ. Lúc này, tình trạng của bệnh nhân đã phát triển sang giai đoạn di căn và trở nên trầm trọng, thậm chí đã có di căn đa cơ quan.

Do đó, hiệu quả chữa trị và cơ hội được cứu sống của bệnh ung thư phổi không cao. Số người tử vong vì căn bệnh này ở Trung Quốc mỗi năm lên tới khoảng 3 triệu người!

Nhiều người nghĩ rằng bệnh phổi là căn bệnh bất ngờ và không có triệu chứng rõ rệt. Tuy nhiên thực tế không phải. Các chuyên gia cho biết khi phổi có vấn đề thì cơ thể sẽ phát ra những tín hiệu tương ứng, nếu không chú ý có thể phát triển thành ung thư.

Khi bị ung thư phổi tấn công, cơ thể sẽ “réo lên” 5 tín hiệu: Thức giấc lúc 3 giờ sáng chớ coi thường, người đoản mệnh phần lớn là do lỗi chủ quan - Ảnh 1.

Previous post Lương cao vẫn khó tìm lao động vận tải biển
Next post TVHK 1 hãng nội địa lớn Việt Nam phải làm lao công dọn vệ sinh máy bay do dịch bệnh, cắt giảm nhân lực: 4 năm ĐH, biết nhiều ngoại ngữ, như vậy có quá rẻ mạt không?