iTrending Agency – Công ty giải pháp truyền thông iTrending Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Phùng Huỳnh Vũ Quân anh là CEO tại iTrending Agency và là chuyên tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Anh cho biết -Ban đầu, chỉ khởi nghiệp cùng một team nhỏ do anh và 2 bạn nhân viên phụ trách, chủ yếu thực hiện các mảng việc về Dịch vụ Google Ads, Quản trị fanpage, Thiết kế Website/ Landing Page,…Sau 1 thời gian công việc càng uy tín, lượng khách hàng càng ngày nhiều kéo theo đó là nhu cầu từ phía khách hàng ngày cành tăng, nên anh đã quyết định thành lập Công ty giải pháp truyền thông iTrending. Đồng thời, cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như Sản xuất Media, Booking KOLs/ Influencer,…

Công ty iTrending hoạt động với quan điểm không ngừng đổi mới và mở rộng. Anh không chấp nhận mình bị đào thải nếu không có chiến lược phù hợp với thị trường. Hơn thế, anh muốn đào tạo team từ những “newbie” bắt đầu vào ngành, các bạn sẽ trở thành những nhân sự chủ chốt của iTrending và tiếp tục đào tạo những thế hệ nhân sự “newbie” mới với sự nhạy bén về thị trường và kiến thức vững vàng về Marketing. iTrending sẽ là nơi khi nhân viên của tôi rời đi vẫn sẽ luôn nhớ về và sẵn sàng quay trở lại. Trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực Digital Marketing, Công ty giải pháp truyền thông iTrending không ngừng phát triển để trở thành một agency chuyên về chiến lược Digital Marketing, và cung cấp nhiều giải pháp hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tinh thần trách nhiệm cao cùng với sự nỗ lực hết mình sẽ là sức mạnh to lớn đưa iTrending vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tận tâm vì khách hàng, tận tâm trong công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của tất cả các thành viên. iTrending đã có nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu thực tế để đưa ra những chiến lược linh hoạt, hiệu quả nhất. Công ty luôn sáng tạo để phát triển nhằm tạo ra giá trị khác biệt. Poka Media đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những công nghệ mới vào hoạt động, luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

iTrending luôn tôn trọng đạo đức trong kinh doanh, tuân thủ luật pháp, giữ đúng cam kết, nói được phải làm được nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc. Lấy tốc độ làm tôn chỉ hành động và chính xác là yếu tố bắt buộc. Tốc độ còn có nghĩa là thích ứng, linh hoạt để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vinh quang thuộc về người đến đích đúng hẹn.

Previous post iTrending Agency – Công ty giải pháp truyền thông iTrending Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng
Next post Hàng loạt thông tin tích cực cho nhóm cổ phiếu dầu khí trong năm 2022, BSC gọi tên 5 mã tiềm năng được hưởng lợi lớn