Công Ty Giáo dục và Đào tạo Kỹ Năng IQ Math Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Phạm Thị Kim Oanh, 37 tuổi, sinh ra ở Đà Nẵng và làm việc ở thành phố Huế. Hiện tại chị đang là Giám đốc công ty TNHH MTV Giáo dục và Đào tạo kỹ năng IQ Math. Mặc dù học chuyên ngành thạc sĩ kế toán của Học viện Tài chính nhưng có lòng yêu thích trẻ con, là người có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu, tận tụy với nghề, được cha mẹ học sinh, học sinh và đồng nghiệp kính trọng, là người có năng lực sư phạm, có nhiều sáng kiến được áp dụng hiệu quả, thực chất trong công tác giảng dạy, mong muốn các con được phát triển trí não toàn diện, có môi trường tốt để học tập và phát huy tối đa năng lực của mình. Chị đã chuyển ngành để làm việc trong ngành giáo dục. Trải qua 5 năm chị đã và đang đào tạo được hàng ngàn học sinh từ mẫu giáo đến tiểu học. IQ Math là một tổ chức giáo dục và đào tạo kỹ năng chất lượng và uy tín, được thành lập vào năm 2019, trước đây là tiền thân của Trung Tâm Số học Trí tuệ Thừa Thiên Huế (2017). IQ Math được thành lập với mục tiêu mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các giáo viên trong IQ Math cho sự nghiệp giáo dục toàn diện Đức–Trí–Thể–Mỹ tới tất cả học sinh mầm non và tiểu học trên cả nước.

Hiện nay IQ Math đã 4 cơ sở trong thành phố Huế. Đội ngũ giáo viên của IQ Math có hơn 50 giáo viên. Cơ sở vật chất, dụng cụ học tập của IQ Math không ngừng bổ sung và thay mới để phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. IQ Math là một tổ chức khá chú trọng đến sự tương tác giữa thầy, cô và trò nên đội ngũ giáo viên tại Công Ty IQ Math được tuyển dụng một cách chọn lọc, có chuyên môn cao (tốt nghiệp các ngành tâm lý, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học…), có nghiệp vụ sư phạm và có khả năng tiếp thu và ứng dụng công nghệ, phương pháp giáo dục mới. Bên cạnh đó, giáo viên luôn tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, luôn có khát khao được đóng góp vào sự phát triển chung của nền giáo dục Việt Nam và sự phát triển, thành công của thế hệ trẻ Việt Nam. ​IQ Math tổ chức các khóa học rèn luyện trí não và phát triển tư duy một cách toàn diện cho các bé từ 4-11 tuổi như: Finger Math từ cơ bản đến nâng cao, Toán tiền tiểu học, Toán tiểu học, Toán Singapore, Luyện chữ đẹp và Sketchnote. Song song bên cạnh đó IQ Math mở các lớp học Mầm non và Mẫu giáo Tinh Anh IQ Math. Đối với các lớp của Mâm non và Mẫu Giáo Tinh Anh được áp dụng phương pháp Montessori để hỗ trợ các bé trong quá trình học tập.

​IQ Math có nhiều cấp độ học khác nhau phù hợp với khả năng tư duy của các bé theo lộ trình từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó, giúp bé phát huy hết năng lực tư duy từ khi còn rất nhỏ, trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và kỹ năng sống cần thiết. Đối với các bé ở bậc mầm non và mẫu giáo tại IQ Math sẽ được học kỹ năng sống, hội họa, steam, tiếng anh và hành trang vào lớp một. Hiện nay, IQ Math đang chú trọng phương pháp phát triển tư duy logic và sáng tạo, giúp mang đến cho bé nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu cũng như kỹ năng sống đem đến cho bé sự phát triển toàn diện. Các học sinh IQ Math ngoài kết quả học tập xuất sắc trên trường, các em đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi từ cấp cơ sở đến cấp quốc gia và quốc tế ở bậc tiểu học.

IQ Math giúp trẻ phát triển và hoàn thiện các kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, tập trung…Giúp trẻ phát triển các kỹ năng: Tự phục vụ, tự lập, bảo vệ bản thân, ứng xử, tăng cường vốn từ vựng, khả năng diễn đạt, quản lý thời gian, lập mục tiêu học tập, giáo dục giới tính…Chương trình phù hợp với học sinh mầm non và tiểu học. Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học” trẻ sẽ được trải nghiệm một mùa hè đúng nghĩa, ở đó trẻ được không bị áp lực học tập kiến thức nặng nề, không còn áp lực thi cử. Khóa học sẽ rèn luyện các kỹ năng xã hội cho trẻ, giúp cho trẻ phát triển cả về tinh thần và thể chất. Chương trình phù hợp với học sinh tiểu học trở lên.

Sứ mệnh của IQ Math là trang bị cho học sinh những kỹ năng sống thực tiễn, những giá trị sống đích thực, thông qua những trải nghiệm thực tế nhằm giúp học sinh:
Nâng cao năng lực bản thân. Tạo lập sự tự tin, tự chủ và tự lập. Hoàn thiện nhân cách, biết yêu thương, chia sẻ và sống có trách nhiệm để thành công và hạnh phúc. Không dừng ở đó, Công Ty đã và đang tạo nên một cộng đồng phụ huynh gắn bó, nhiệt tình với các hoạt động của Công Ty như hoạt động thiện nguyện, cũng như các hoạt động dã ngoại để thông qua đó tạo một môi trường tích cực trong việc phát triển nhân cách, đạo đức cho các con.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng một hệ thống cơ sở vật chất, giáo viên và bài học đạt chuẩn, IQ Math chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả phụ huynh. Trẻ đến với lớp học sẽ được tiếp thu kiến thức về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Các bài học được sắp xếp cho phù hợp với từng lứa tuổi và theo phương pháp vừa chơi vừa học giúp các bé tiếp thu tốt hơn. Cùng với đào tạo học sinh tại IQ Math, mạng lưới Nhượng quyền IQ Math cũng được phát triển tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc tạo cơ hội cho các đối tác có một sự nghiệp trồng người bền vững, đồng thời cho các học sinh mầm non và tiểu học trên cả nước được tiếp cận mô hình đào tạo giáo dục chuyên nghiệp.

Previous post Một cổ phiếu dược tăng 60% sau một tuần
Next post Nhiệt điện Nhơn Trạch 2 (NT2) ước lãi 515 tỷ đồng trong năm 2021