The Standard (An Gia) – lựa chọn của nhà đầu tư thông minh

Mua nhà phố, nhận giá trị biệt thự

Được đánh giá là “thủ phủ công nghiệp” của Việt Nam, Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp với 48 khu công nghiệp cùng hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và khoảng 1 triệu kỹ sư, nhân viên có trình độ cao trong nước. Cùng với đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp những người có thu nhập cao tại địa phương.

Hướng tới phân khúc khách hàng đặc biệt này, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) đã kiến tạo một công trình hiện đại, linh hoạt về công năng để cùng lúc tích hợp nhiều giá trị khác biệt: nhất cự ly (chỉ 15 phút tới nơi làm việc), nhì dịch vụ (khu biệt lập chất lượng resort), ba là không gian sống xanh yên tĩnh với cây xanh, mặt nước và gió trời.

Các căn nhà phố cấu trúc lệch tầng này có trần phòng khách tới gần 5m (hơn hẳn phòng khách một căn nhà phố thông thường). Ngoài giếng trời, gia chủ còn sở hữu luôn khoảng sân nhỏ trước nhà để làm tiểu cảnh, khoảng sân sau và lối đi riêng để trồng cây hay làm tiệc nướng.

Bởi ngôi nhà nằm trong khu biệt lập, chủ nhân ngôi nhà nghiễm nhiên thụ hưởng các tiện ích của resort như công viên 4000 m2, hồ bơi, khu clubhouse, khu vui chơi thiếu nhi, phòng tập gym, spa, thư viện, rạp chiếu phim ngoài trời,…

The Standard (An Gia) - lựa chọn của nhà đầu tư thông minh - Ảnh 1.

Previous post Mỹ cấm cửa nhà mạng lớn nhất Trung Quốc
Next post TCH: Tổng Giám đốc đăng ký mua vào 22 triệu cổ phiếu tăng tỷ lệ sở hữu và gắn bó với công ty