Health Park Holding hợp tác phát triển Health Park Hải Tiến Resort cùng TLG Real Estate

Heath Park Holding hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng Wellness Tourism tại Việt Nam. Sở hữu chuỗi hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp chăm sóc sức khỏe trải khắp 24 tỉnh, thành phố du lịch, Health Park Holding mong muốn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng chăm sóc sức khỏe vững chắc và hài hòa.

Toạ lạc bên bờ biển Hải Tiến hoang sơ và yên bình, Health Park Hải Tiến Resort được định hướng trở thành một trong những điểm đến du lịch sức khỏe hàng đầu với sự kết hợp các giá trị Tịnh dưỡng – Thể dưỡng – Trị dưỡng – Thực dưỡng truyền thống cùng phong cách quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. Với quy mô 15,03 ha, Health Park Hải Tiến Resort sở hữu quy hoạch độc đáo, mang hình ảnh cánh sóng vươn mình ra đại dương xanh thẳm. Nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng sự thư thái, tĩnh tại và cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên trong lành; là những thanh âm dạt dào của biển cả bao la, xoa dịu và chữa lành mọi mệt mỏi của cuộc sống, mang tâm hồn trở về miền an nhiên thư thái diệu kỳ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn phát triển những tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay trong khuôn viên như bể ngâm khoáng nóng bốn mùa, nhà hàng với chế độ thực dưỡng riêng biệt, khu thiền định tịnh tâm tuyệt đối, chương trình tập yoga hàng ngày…

Được kiến tạo và định danh là dòng “bất động sản detox” tiên phong trên thị trường, Health Park Hải Tiến Resort hứa hẹn mang lại những giá trị an dưỡng tuyệt vời cũng như cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại khu vực miền Trung trong thời gian tới.

Health Park Holding hợp tác phát triển Health Park Hải Tiến Resort cùng TLG Real Estate - Ảnh 1.

Previous post Chuyên Gia Chăm Sóc Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Giảm Béo Nám Mụn An Toàn cho Spa – Giảm Mỡ Nội Tạng, Thải Độc Làm Sạch Cơ Thể Uy Tín Chất Lượng
Next post Chia Sẻ Của Chàng Kĩ Sư Trẻ Nông Nghiệp – Chuyên Quản Lý Và Chăm Sóc Lan Hồ Điệp