Nguyễn Ngọc Tú Gương Mặt Những Người Tiên Phong Sử Dụng Bàn Phím Cơ

 

Anh Nguyễn Ngọc Tú năm nay 32 tuổi, anh sinh ra tại Chí linh Hải Dương, hiện nay sinh sống và làm việc tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Anh từng học cao đẳng bách khoa và trung cấp điện thuộc trường đại học Bách Khoa, Đại Học Sao Đỏ.
Không có mô tả ảnh.

Anh là một người năng động hướng ngoại, yêu thích giao lưu học hỏi và sống tình cảm. Nguyễn Ngọc Tú hiện tại đang làm phần mềm thuộc ban biên tập Cab của VTV, ngoài ra anh chàng có đam mê chơi bộ môn bàn phím cơ và vừa chơi vừa bán có độ uy tín cao ở các cộng động gr bàn phím cơ và nổi tiếng trong giới bàn phím cơ, rất nhiều anh em bàn phím cơ biết đến anh. Trước khi vào nghề Nguyễn Ngọc Tú từng làm rất nhiều công việc khác nhau từ phục vụ quán coffee, hay chỉnh âm thanh quá hát, trông quán nét, quản lý nhà hàng hải sản, làm bếp, làm xuất khẩu lao động đưa người đi nước ngoài, buôn bán sửa chữa vape ( anh là một trong những người chơi thuốc lá điện tử đầu tiên từ khi có trào lưu thuốc lá điện tử nở rộ như hiện nay), máy tính, bàn phím cơ (anh là một trong những người chơi bàn phím cơ đời đầu và đưa nó phổ biến rộng rãi tới nhiều người).
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Một trong những niềm đam mê đi theo năm tháng của anh đó là chiếc bàn phím cơ bởi anh dành khá nhiều thời gian của mình cho máy tính. Bàn phím cơ sở hữu các công tắc cơ học, giúp cho người dùng có thể tinh chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng như: cung cấp thêm phản hồi âm thanh, tối ưu hóa cho việc chơi game và có những công tắc được tối ưu hóa để đánh máy. Độ bền của những chiếc bàn phím cơ được đánh giá rất cao. Ngay cả khi đã sử dụng chúng nhiều năm liền thì việc gõ phím trên các loại sản phẩm này vẫn rất ổn định, ít khi xuất hiện tình trạng kẹt nút hay tiếng kêu khó chịu như những loại bàn phím thường. Những loại bàn phím cơ có trọng lượng nặng hơn khá nhiều so với bàn phím thông thường.
Có thể là hình ảnh về bàn phím máy tính và trong nhà

Các loại công tắc cơ học được trang bị trên bàn phím cơ không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của bàn phím mà chúng gần như không bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng bàn phím cơ trong thời gian dài mà không lo hư hỏng. Điều này sẽ giúp cố định bàn phím nằm yên một chỗ, hạn chế được tình trạng xê dịch khi người dùng gõ phím. Vì sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại hơn bàn phím thông thường. Nên số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu bàn phím cơ cũng sẽ không hề rẻ. Những loại bàn phím cơ hiện nay trên thị trường thường có giá bán khoảng vài triệu đồng.

Địa Chỉ : Ngõ 207 ngách 65 hẻm 10 nhà số 9 đường Xuân Đỉnh-Bắc Từ liêm-Hà Nội

Hotline : 0907546000

FB : https://www.facebook.com/mrtu69

Previous post Techcombank hỗ trợ 100 tỉ đồng xây dựng bệnh viện điều trị người bệnh covid-19
Next post Cổ phiếu ngân hàng tăng rực rỡ, VnIndex tăng tiếp 2 điểm