Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cổ Cưới Hỏi, Trưng Bày, Chụp Anh, Quay Phim, MV, Làm Sự Kiện…Uy tín chất lương:

Nếu lúc trước, việc sưu tầm và chơi xe ô tô cổ rơi vào những người “có điều kiện” thì nay đây không còn là món chơi xa xỉ mà thực sự trở thành thú vui tao nhã cho những ai muốn hoài cổ. Đứng trước một chiếc xe ô tô cổ, dù là loại xe gì, anh luôn bị nó cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhất là những chiếc xế cổ còn lăn bánh. Chơi ô tô cổ chỉ mê chưa đủ, cần phải có những kiến thức nhất định về đời xe, dòng xe nữa.

Anh Trần Xuân Dũng anh tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp. Sau khi ra trường anh bắt đầu làm nghề kinh doanh và phân phối các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Có niềm đam mê xe ô tô cổ, luôn gìn giữ và bảo tồn nét đẹp… Văn hóa của xe cổ đặc biệt là dòng xe cổ Volkswagen. Hiện tại anh đang kinh doanh và làm dịch vụ cho thuê xe cổ…. Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cổ cưới hỏi, trưng bày, chụp ảnh , quay phim, quay MV, làm sự kiện….uy tín chất trên toàn quốc.

Thuê xe cổ rước dâu là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương khi chụp hình cưới. Nếu bạn muốn có 1 bộ ảnh đẹp, lãng mạn và hoài cổ thì xe cổ là 1 phụ kiện không thể thiếu. Với kiểu dáng hoài cổ, màu sắc nổi bật kèm theo những bông hoa tươi thắm. Giúp phần tô điểm thêm sự sang trọng của xe cổ từ đó làm nổi bật cô dâu, chú rể. Một chiếc xe cổ sang trọng, được trang trí nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Chắc hẳn sẽ làm mọi người trầm trồ trong ngày hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Thuê xe cổ để sử dụng trong những sự kiện đặc biệt hoặc ngày kỉ niệm thành lập,… Những công ty, tập đoàn hay những người nổi tiếng muốn mang lại những kỉ niệm ấn tượng cho mọi người thì đây là lựa chọn sáng suốt nhất……

Thuê sẽ cổ sẽ giúp bạn có được những khung hình cực kì đẹp và lạ mắt. Hãy thử 1 lần ngồi trên chiếc xe cổ nổi tiếng từ những thập kỉ trước. Dạo 1 vòng thành phố, ngắm nhìn thành phố từ trên các ngọn đồi cao bên chiếc xe cổ. Bạn sẽ thấy cuộc sống này trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc xe cổ ưng ý nhất.

Previous post SSI ước vượt kế hoạch lợi nhuận năm sau 8 tháng
Next post Đà Lạt xử lý nghiêm các phương tiện vận tải chở VLXD phục vụ thi công công trình xây dựng không phép