Bất động sản Hà Nội thiếu hụt nguồn cung từ nhà biệt thự, nhà liền kề đến căn hộ giá rẻ

Theo báo cáo mới đây của Savills, số lượng căn hộ bán trên thị trường sơ cấp ở Hà Nội là khoảng 16.000 căn, song con số này vẫn thấp hơn so với năm 2020. Trong khi đó, đối với thị trường nhà ở thấp tầng như biệt thự, nhà liền kề, Savills ghi nhận số lượng căn bán được trong năm 2021 gia tăng hơn so với năm 2020.

Bà Đỗ Thu Hằng – Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu Hà Nội thuộc Savills cho biết, ngoài phân khúc nhà ở đô thị, thị trường bất động sản công nghiệp cũng có những tín hiệu sáng dựa trên triển vọng phát triển kinh tế khả quan và việc Việt Nam ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư đến thị trường, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ.

Tại thị trường phía Bắc, các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang là các địa phương tiêu biểu trong việc phát triển bất động sản công nghiệp. Trong thời gian sắp tới các địa phương này vẫn tiếp tục gia tăng vị thế, cộng thêm các địa phương tiềm năng khác như Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn…

Bất động sản Hà Nội thiếu hụt nguồn cung từ nhà biệt thự, nhà liền kề đến căn hộ giá rẻ - Ảnh 1.

Previous post Dự án sản xuất ô tô điện với Hyundai/Kia sụp đổ, đâu là những ứng viên sáng giá nhất với Apple ở thời điểm này?
Next post Gabby Store – Thế Giới Hoạt Hình Với Đa Dạng Các Mẫu Balo – Đồ Dùng – Thể Thao Đáng Yêu Uy Tín Chất Lượng Dành Cho Bé.