Chia Sẻ Của Chàng Trai Trần Ngọc Quý Thành Công Nhờ Kinh Doanh BĐS

 

Trần Ngọc Quý hiện tại anh đang kinh doanh lĩnh vực BĐS. “Có thể nói đây là một cái duyên của anh với ngành kinh doanh bất động sản. Đây là ước mơ của anh đã ấp ủ và theo đuổi nó từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường”.

Anh quý xin chia sẻ về chìa khóa thành công trong nghề BĐS. Anh không dám chắc đây có phải là bí quyết đưa bạn đến thành công hay không nhưng nó đã giúp anh có được những thành quả như ngày hôm nay”. Yếu tố để bạn thành công đó chính là sự đam mê. Chỉ có đam mê tiếp nối đam mê mới tạo ra những động lực để cố gắng. Khi làm một việc gì đó bằng niềm đam mê bạn sẽ không thấy mệt mỏi và chùn bước.

Việc tìm kiếm khách hàng BĐS cao cấp ngày càng khó khăn hơn, nhất là thời đại công nghệ số đang bùng nổ. Chính vì vậy các bạn khi mới bước chân vào nghề thường nản chí và bỏ cuộc rất sớm, bạn cần biết cách chắt lọc và áp dụng những công nghệ hiện đại vào công việc, nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực của bạn trên con đường tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Ngoài việc chỉ tập trung tư vấn bán hàng, bạn nên hỏi thăm và có những câu chuyện chia sẻ trong cuộc sống và lắng nghe khách hàng nhiều hơn. Đam mê cháy bỏng của anh là trở thành “Số 1 về dịch vụ khách hàng trong ngành môi giới bất động sản “.

Với anh điều quan trọng nhất để lấy được thiện cảm từ khách hàng là cách cư xử văn minh, linh hoạt, khéo léo. Khách cũ tìm đến, anh nhiệt tình hỗ trợ. Khách mới từ chối, anh không tỏ thái độ lạnh nhạt mà vẫn niềm nở hết lòng. Bởi vậy anh”được lòng” cả khách lạ và khách quen. Không ít lần gặp khó khăn nhưng anh luôn cố gắng giữ niềm đam mê với nghề, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Và suốt nhiều năm theo đuổi nghề bất động sản của mình, anh nghiệm ra một điều vô cùng quan trọng và là yếu tố then chốt tất cả, nó không hẳn là một kỹ năng, đấy là sự chân thành, hãy tư vấn bằng lòng nhiệt huyết, bằng sự chân thành và hãy luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ hiểu rõ khách hàng cần gì hơn.

Phía sau sự thành công của chàng trai ấy là một trái tim vô cùng nhân hậu. Anh thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện ý nghĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và những khu vực lân cận. Toàn bộ kinh phí đều được anh trích từ thu nhập của bản thân. Ngoài ra, anh cũng tổ chức những buổi đấu giá để gây quỹ ủng hộ người nghèo. Anh tâm sự rằng, của cho không bằng cách cho. Không phải cứ giàu có mới làm được từ thiện. Một nắm gạo có thể ít nhưng nhiều người cùng góp gạo thì số lượng sẽ tăng lên và người nghèo sẽ có đủ gạo để ăn. Mỗi nơi anh đặt chân đến đều lưu lại bằng những thước ảnh quý giá. Mỗi mảnh đời anh gặp đều để lại những cảm xúc, những tâm sự riêng để rồi khi trở về, anh càng quyết tâm làm nhiều điều tốt hơn. Đem hạnh phúc đến cho nhiều người cũng là niềm hạnh phúc cho bản thân anh…

Hotline : 0967777774
FB Cá Nhân : https://www.facebook.com/gautran88888888

Previous post Chuyên gia TPS: Đừng đánh giá thấp nhà đầu tư “F0”, VN-Index có thể đạt 1.750 điểm trong năm 2022
Next post Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của CEO Lê Diệu Hiền – Thẩm Mỹ Diệu Hiền Queen – Mỹ Phẩm Độc Quyền CM