Cá Koi Bình Dương Japan Chuyên Cung Cấp Cá Koi Sỉ Và Vận Chuyển Cá Koi Nhập Khẩu Từ Nhật Về Việt Nam Uy Tín Chất Lượng

Đoàn Thanh Trung hiện tại anh đang kinh doanh trong lĩnh vực cá Koi Nhật chuyên cung cấp cá Koi sỉ và vận chuyển cá Koi nhập khẩu từ Nhật về Việt Nam với thương hiệu Cá Koi Bình Dương Japan.
Anh chia sẻ Cá Koi Nhật Bản hay còn được biết đến là cá chép Nishikigoi, chúng có vẻ bề ngoài nhiều màu sắc, thân hình duyên dáng và đặc biệt được xem là loài cá mang lại nhiều may mắn. Vì thế, có rất nhiều người sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua được loài cá này về nuôi.

Mỗi chú cá tại đây đều được Trung chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo sức sống khỏe mạnh. Đảm bảo cung cấp đến thị trường giống cá chất lượng, không bệnh, không tật lỗi, được phòng nấm, ký sinh trước khi bán. Về kích thước, đơn vị cung cấp giống cá với đa dạng kích thước cho người chơi từ newbie cho đến “lão làng”. Để đáp ứng nhu cầu, yêu thích của khách hàng, anh thường phải “săn” tìm các loại cá khỏe, linh hoạt, có màu sắc ấn tượng ở các trại cá lớn, có uy tín trên cả nước. Theo anh Trung, việc “săn” cá này khá mất thời gian, công sức nên phải “trót” mê nghề này mới theo đuổi lâu dài được. Nhiều khách hàng đến tham quan mô hình nuôi cá của Trung, hầu hết rất thích thú và được Trung tận tình hướng dẫn cách nuôi loại cá “quý tộc” này. Việc dưỡng nuôi những chú cá Koi từ nhỏ đến lớn là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Bản thân anh luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm quý báu về chế độ sinh hoạt của cá, nhận biết tình trạng sức khỏe và biện pháp khắc phục đơn giản ngay tại nhà. “Cá Koi nuôi được xuất bán đi sau vài tuần cho đến 2-3 tháng, kích cỡ cá Koi càng lớn thì giá thành càng cao. Khách hàng mua cá Koi cảnh của anh chủ yếu ở các huyện, thành phố trong tỉnh và các địa phương lân cận… Hiện anh đang nhắm đến đối tượng bình dân, ai cũng có thể sở hữu và thỏa niềm đam mê.

Cá Koi Bình Dương Japan chuyên cung cấp cá Koi Nhật số lượng lớn cho các khu vui chơi, giải trí, công viên, khu nghỉ dưỡng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Những chú cá Koi khi được chuyển về trại luôn được cách ly cẩn thận, phòng bệnh tuyệt đối tới tay người chơi. Cửa hàng bảo hành 100% trong quá trình vận chuyển, đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng, chế độ hậu mãi trọn đời. Những chú Koi chất lượng nhất từ Nhật Bản về Việt Nam với nhiều kích thước, chất lượng và giá cả khác nhau. Đảm bảo phục phụ mọi nhu cầu của anh em chơi koi trong cả nước.

Cá Koi Bình Dương Japan nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hạ tầng tiêu chuẩn cùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho cá Koi Nhật. Cá Koi Bình Dương Japan hướng tới kinh doanh bền vững dựa trên đáp ứng đáp ứng lợi ích lâu dài khách hàng, luôn đồng hàng cùng đam mê. Xây dựng và phát triển sàn đấu giá cá Koi chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra Cá Koi Bình Dương Japan còn cung cấp các sản phẩm về bể cá mini để bàn đẹp cho gia đình và văn phòng. Cung cấp giải pháp hệ thống lọc cho bể cá rồng, bể cá Koi. Tư vấn và thi công hệ thống hồ cá koi ngoài trời. Cung cấp các loại phụ kiện bể cá, vật liệu lọc bể cá số lượng lớn. Nhà cung cấp dịch vụ setup, vệ sinh bể.

Thông tin liên hệ sdt 0797999878 zalo 0797999878. https://www.facebook.com/cakoibinhduong.com.vn

 

 

Previous post Ngủ vào khung giờ này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh bất ngờ, kéo dài tuổi xuân: Rất ít người biết để rồi hối hận vì sức khoẻ xuống cấp trầm trọng
Next post Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Kinh Doanh Thành Công Đa Lĩnh Vực: Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm BĐS Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Dương và Bình Phước