Nguyễn Văn Lợi Từ Chàng Nhà Quê Tới CEO Công Ty Lớn

Anh Nguyễn Văn Lợi sinh ngày 12-10-1988 tại khu phố An Dinh 2, xã Hoài Nhơn, huyện Hoài Thanh, tỉnh Bình Định. Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, thiếu thốn vật chất, anh Lợi phải bươn trải từ nhỏ nên bản thân đã sớm trở nên cứng cỏi mạnh mẽ hơn những đứa trẻ khác. Anh Lợi chỉ học hết lớp 4, vì gia đình quá khó khăn không thể cho anh đi học tiếp. Anh ở nhà giúp cha mẹ làm việc đỡ đần kinh thế gia đình. Nhưng anh vốn là người không chịu an phận mà thích tìm hiểu học hỏi những cái mới, những kiến thức mới, những thứ mình chưa bao giờ được tiếp cận. Với cái đầu không bao giờ chịu ngừng nghỉ anh đã tìm ra lẽ sống của đời mình, anh theo ngành cơ khí sửa chữa. Năm 2016 vì đam mê anh đã theo ngành xi mạ crom cứng và cơ khí gia công sửa chửa ty ben thủy lực. Con đường của anh là một hành trình rất vất vả, yêu cầu lòng đam mê, bền chí và vượt khó đến cùng. Khởi nghiệp, trong tay anh Lợi chỉ có vài trăm ngàn đồng, một chiếc điện thoại và chiếc xe máy cũ kĩ làm “vốn”. Hằng ngày, anh đều tự mình nghiên cứu sửa chữa máy móc, học hỏi thêm từ bên ngoài, đo lường và tính toán chi phí tiết kiệm ngân sách nhất rất có thể.

Trải qua bao khó khăn, gian khổ hiện tại anh đang là CEO công ty TNHH kỹ thuật Kim Thành Lợi. Công ty anh hoạt động trong lĩnh vực gia công xi mạ, xử lý bề mặt kim loại và cơ khí trục – tyben. Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Công ty chuyên về Xi mạ Crom: Mạ crom cứng, mạ crom trang trí. Xi mạ Niken: niken bóng, niken đen, niken mờ, mạ niken-crom, mạ niken hóa học (niken không điện). Mài, mạ crom cứng phục hồi lô cán, trục, con lăn, tyben. Với độ cứng và độ chính xác cao, chống mài mòn, oxy hóa. Với sứ mệnh “Sản phẩm tốt nhất – Giá hợp lý nhất – Tiến độ nhanh nhất”, công ty Kim Thành Lợi mong muốn là đối tác tin cậy của quý khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Lợi chia sẻ: “Chỉ khi bước vào thực tiễn kinh doanh, mỗi người mới có được những kinh nghiệm quý, bí quyết thành công trong kinh doanh chính là sự đúc rút sau nhiều lần thất bại. Các bạn, mỗi người phải nhìn thấy điểm mạnh ở bản thân mình và phát huy nó, chủ động hòa nhập, sẵn sàng đương đầu với khó khăn và không sợ thất bại”. Công ty TNHH kỹ thuật Kim Thành Lợi, địa chỉ. 63 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hoà b, quận Bình Tân.

 

Previous post Mimi Camping Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng – TOP Khu Cắm Trại Bờ Hồ Trị An Đẹp Nhất Việt Nam
Next post Vũ Thành Bắc Ông Chủ Xe Điện Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm