Xuất hiện tuyến phố đi bộ thương mại du lịch tại Đà Nẵng

Trong bối cảnh đó, việc một tuyến phố đi bộ thương mại tại khu trung tâm TP Đà Nẵng chuẩn bị triển khai sẽ đáp ứng nhu cầu về những khu phố đi bộ mua sắm vui chơi giải trí thời thượng dành cho cư dân và du khách.

Sự thiếu hụt nguồn cung phố đi bộ tại Việt Nam 

Là một trong những trung tâm về kinh tế của Việt Nam, các tập đoàn trong và ngoài nước luôn quan tâm, lựa chọn Đà Nẵng làm nơi đặt trụ sở, văn phòng kinh doanh, showroom bán hàng… Thị trường bất động sản thương mại cũng vì thế nhộn nhịp hơn, nhất là ở những khu vực có trung tâm vị trí đắc địa và đông dân cư.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng đã bắt đầu học hỏi triển khai những mô hình kinh tế – xã hội từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới, đặc biệt các mô hình thương mại, giải trí, du lịch. Các trung tâm thương mại, trung tâm giải trí lần lượt ra đời, đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của du khách quốc tế và người dân trong nước. Tuy vậy, nguồn cung này vẫn còn hạn chế về số lượng và chưa có sự đa dạng về hình thức.

Đà Nẵng lần đầu có phố đi bộ thương mại du lịch cao cấp

Nằm bên cạnh sông Hàn, thuộc quỹ đất nhà ở thấp tầng cuối cùng của trung tâm TP Đà Nẵng, phố đi bộ thương mại du lịch cao cấp do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển đang gây chú ý trên thị trương. Đây là một khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao với những tiện ích cao cấp đi kèm được định vị cao cấp quốc tế, phong cách châu Âu. 

Dự án sở hữu một quần thể tiện ích cao cấp trong vòng bán kính 2km khi nằm cạnh các công trình vui chơi giải trí, thương mại, y tế và giáo dục như viên giải trí chuẩn quốc tế Helio Center, Lotte Mart; Công viên Biển Đông; Cung thể thao Tuyên Sơn; Công viên châu Á; Vòng quay mặt trời; Trung tâm hội chợ triễn lãm; chợ Hàn; bãi biển Mỹ Khê; Bệnh viện Vinmec…Nơi đây cũng chính là cửa ngõ đón dòng  khách du lịch trong nước và quốc tế vì chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 3 phút di chuyển. Điều này tạo nên tiềm lực phát triển kinh doanh mạnh mẽ bởi tọa độ vàng giao thương, tinh hoa kiến trúc đẳng cấp, không gian trải nghiệm thời thượng và tầm nhìn kinh doanh chiến lược.

Xuất hiện tuyến phố đi bộ thương mại du lịch tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Previous post Abu Dhabi mở cửa Trung tâm cách ly ngừa COVID-19 sức chứa 10.000 người
Next post Số ca mắc Covid-19 tăng đột biến, các nhà đầu tư đổ dồn sự chú ý về FED