Lãnh đạo nam yêu cầu nữ ứng viên: Chúng ta đi công tác cùng nhau, cả khách sạn chỉ còn 1 phòng, cô có đồng ý không? – Cô gái chỉ dùng 1 hành động mà không cần nói nhiều

Trong một hồ sơ xin việc thông thường, các thông tin như tên tuổi, sở thích, kỹ năng chuyên môn hay kinh nghiệm làm việc là những điều có thể dễ dàng nhận thấy.

Thông qua quá trình phỏng vấn trực tiếp, các ứng viên mới tiếp tục bộc lộ rõ hơn và năng lực của mình. Công ty nào cũng muốn biết về kỹ năng sở trường, những thành tích từng đạt được, những kinh nghiệm để vượt qua khó khăn… để quyết định ai sẽ là người phù hợp nhất với công việc.

Bên cạnh đó, khía cạnh tính cách, tư duy và tốc độ phản ứng cũng là nhân tố mà các nhà quản lý thường chú ý tới trong cuộc phỏng vấn. Chẳng hạn, một người chủ động chào hỏi, thường xuyên nói “cảm ơn” với mọi người sẽ tạo được thiện cảm tốt hơn.

Do đó, nếu gặp được những câu hỏi bất ngờ, thậm chí có phần “quá đáng” trong một cuộc phỏng vấn, bạn cũng cần bình tĩnh để suy xét: Tại sao HR lại đặt ra câu hỏi này? Họ muốn tìm kiếm điều gì thông qua câu hỏi như vậy?

Trường hợp sau đây là một ví dụ điển hình.

Lãnh đạo nam yêu cầu nữ ứng viên: Chúng ta đi công tác cùng nhau, cả khách sạn chỉ còn 1 phòng, cô có đồng ý không? - Cô gái chỉ dùng 1 hành động mà không cần nói nhiều - Ảnh 1.

Previous post Cây Cảnh Bảy Giàu Chuyên Cung Cấp Các Loại Cây Cảnh – Cây Cổ Thụ – Cây Công Trình – Uy Tín Chất Lượng
Next post Gel Trị Mụn Megaduo Sản Phẩm Tốt Xóa Tan Nỗi Lo Về Mụn