XIMI WORLD – BẮT NGUỒN TỪ Ý NIỆM MANG VẺ ĐẸP HIỆN HỮU ĐẾN PHỤ NỮ VIỆT

Trải qua bề dày lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, tiền thân CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TRÍ VIỆT được biết đến là đơn vị nhập khẩu – phân phối độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại thị trường Việt theo quyền sỡ hữu trí tuệ “XiMiWorld ”

1. Cập nhật xu hướng, thổi làn gió mới vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam

XiMiWorld đẩy mạnh phát triển 3 thương hiệu dược – mỹ phẩm chính : “K-SKIN DOCTOR Moisturizing Lotion; 3WB Anti-melanin Whitening Cream; MyungPum Gounbal foot” và sở hữu chuỗi bán hàng trên các sàn thương mại điện tử : LAZADA, SHOPPE, RAO VẶT, TIKI…cùng 3 showrom chính thức tại Việt Nam tọa lạc trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cũng như hàng trăm đại lý phân phối trải dài khắp đất nước. Do đó, việc tìm mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, thương hiệu nhanh chóng phổ biến và được nhiều người đón nhận.

Bên cạnh đó, với triết lý kinh doanh – Mang đến làn da khỏe, đẹp cho người phụ nữ Việt & sự kế thừa những thành tựu khoa học nghiên cứu nổi bật, tất cả sản phẩm của XiMiWorld đều được kiểm nghiệm dị ứng 100% dưới sự giám sát y tế hàng đầu Châu Âu, đảm bảo không gây kích ứng, không tác dụng phụ trên da, an toàn, lành tính, các thành phần đều chiết xuất thiên nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế đã được chứng minh.

2. Lấy khách hàng là trọng tạm, định hướng phát triển lâu dài

Mrs. Tuyết Mai – Đại diện truyền thông XiMiWorld tại Việt Nam chia sẻ: “Phương châm làm việc của chúng tôi đó là chữ ‘TÍN’ làm đầu. Để có được sự tín nhiệm và hài lòng nhất từ khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư kỹ lưỡng tất cả các khâu từ sản phẩm, đội ngũ CSKH chuyên nghiệp đến marketing cho nhà phân phối . Doanh nghiệp không ngừng học hỏi, tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trải qua nhiều năm kinh nghiệp & tu nghiệp tại các viện nghiên cứu hàng đầu của Hàn Quốc kiến tạo nên những sản phẩm đảm bảo tương thích tuyệt đối với làn da, đặc biệt phù hợp cơ địa của người Việt từ những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da đến các loại mỹ phẩm dưỡng, tái tạo chuyên biệt.”

Ngoài ra, không chỉ đáp ứng được bài toán khó & khắc khe về thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay XiMiWorld cũng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, đóng gói, giao hàng,… phải thật chỉnh chu. Đó chính là giá trị cốt lõi để tạo dấu ấn và đi lâu, đi dài với người tiêu dùng

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TRÍ VIỆT Trụ sở chính : 764, Đường Lê Hồng Phong, Khu Phố 3, Phường Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương CN1: 592 Lê Hồng Phong, Khu phố 7, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. CN2: 299 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương Website: https://myphamhanquocximi.com – https://myphamhanquocximiworld.com

Previous post Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh (VSH): 6 tháng lãi 237 tỷ đồng, vượt 106% mục tiêu cả năm 2021
Next post MBKE: Không bi quan về tăng trưởng lợi nhuận 2021 ngân hàng trước động thái của NHNN