Trần Ngọc Lan TOP Nữ Doanh Nhân Dẫn Đầu Xu Hướng Với Khoá Đào Tạo Về Tóc Của Học Viện – Hình Tượng Nữ Giới Trẻ Hiện Đại – Cân Bằng Giữa Công Việc Chuyên Môn – Kinh Doanh Và Gia Đình

Không chỉ là được biết đến như là “chuyên gia trong lĩnh vực tóc và da đầu”, CEO Trần Ngọc Lan còn lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ qua các lớp đào tạo nghề của chính mình. Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, với chuyên môn vững chắc, tay nghề thành thạo, Trần Ngọc Lan đã không ngại khó, ngại khổ để xây dựng cơ ngơi, thương hiệu cho riêng mình và là tượng đài nữ giới trẻ hiện đại, cân bằng giữa công việc chuyên môn – kinh doanh và gia đình. Trần Ngọc Lan hiện tại chị đang CEO và là nhà tạo mẫu tóc chính của thương hiệu Lan Hair Salon. Sau 11 năm thành lập và hoạt động, Lan Hair Salon đã đạt được 1 vài thành công nhất định và là 1 trong số ít những Salon hợp tác với thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp nổi tiếng trên thế giới – Kérastase. Bản thân chị Lan cũng là một trong các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam với phương pháp uốn lạnh đặc trưng tạo nên thương hiệu 11 năm của Lan Hair Salon.

Là một hình tượng phụ nữ thành công thời đại mới, chị Lan cân bằng rất tốt giữa cuộc sống và công việc. Dù có lịch trình làm việc dày đặc, nhưng chị Lan vẫn chăm lo cho gia đình nhỏ và dành thời gian cho cả gia đình và các sở thích cá nhân, có cuộc sống cá nhân phong phú. Với quan điểm rất rõ ràng về công việc và cuộc sống mà doanh nhân Trần Ngọc Lan, dù bận rộn là thế nhưng chị vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Chị nói: “Tôi quan niệm, xã hội hiện đại là quá áp lực với tất cả mọi người. Và đối với người phụ nữ, áp lực đó lại còn nhân đôi. Trong công việc, chẳng có ưu tiên nào cho phụ nữ, nên họ phải cố gắng rất nhiều. Về đến nhà, việc nội trợ, con cái vốn lại được coi như “thiên chức” của phụ nữ, nên mọi việc lại vào tay người vợ, người mẹ. Nếu không biết sắp xếp quỹ thời gian, thì người phụ nữ hiện đại khó có thể chu toàn mọi thứ được”. Gia đình là bến đỗ bình an, với doanh nhân Trần Ngọc Lan có lẽ quan điểm đó lại càng đúng đắn. Đó là lí do mà ngoài hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp, quyết đoán, một “nữ tay chơi hàng hiệu”, chúng ta còn thấy một hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng, ân cần chăm sóc gia đình và những đứa con chu đáo mà theo chị đó là một cách hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời nhất đối với mình. Ở chị là sự hội tụ của tất cả yếu tố ưu việt của một người phụ nữ phương Đông thời hội nhập.

Bên cạnh đó chị cũng liên tục trau dồi tay nghề chuyên môn, có các chuyến công tác và học tập ở Hàn Quốc, Singapore để cập nhật và phát triển những sản phẩm tóc hiện đại, mang hơi thở thế giới. Lan Hair Salon Là salon tóc hàng đầu được cả các vị khách hàng thân quen và giới nghệ sĩ biết đến và tin tưởng, Đã đón nhiều celeb như Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trâm, Hot Mom Ngọc Mon, Hot Girl Kiều Ly Phạm …. Bản thân chị Lan cũng là một nữ doanh nhân thành đạt và có đội chị em nổi tiếng là chủ các thương hiệu Spa. thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội.

Không chỉ được đánh giá cao bởi sự uy tín, tỉ mỉ, chu đáo, tận tình, Lan Hair Salon còn được biết đến bởi các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt. Một trong số đó là dịch vụ chăm sóc, điều trị da đầu được chẩn đoán và tư vấn bởi các chuyên gia kết hợp cùng các công nghệ soi da đầu vô cùng tiên tiến từ Pháp, sẽ đưa ra được cho khách hàng 1 lộ trình được cá nhân hóa. Điều này điều này đã góp phần không nhỏ trong hành trình tìm lại những mái tóc bóng khỏe suôn mượt cho biết bao quý cô. Điểm nhấn tạo sự thân thiện là lưu lại dấu ấn cho khách hàng, đó là không gian sang trọng, hương thơm đặc biệt, salon thoáng khí kết hợp với hương thơm “lạ”, dịu nhẹ, dễ chịu đã giúp lấn át hoàn toàn mùi hóa chất khó chịu. Sự trải nghiệm của khách hàng vì thế cũng được nâng cao.

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, đến nay CEO Trần Ngọc Lan cùng Lan Hair Salon | Hairstyle & Hair care đã đạt được những thành công nhất định, tạo được chỗ đứng trong ngành tóc Việt. Cùng với đó là lượng khách hàng tăng theo từng ngày đã cho thấy chất lượng và uy tín của thương hiệu. Không chỉ khẳng định uy tín với khách hàng mà Lan Hair Salon | Hairstyle & Hair care đã và đang “ươm mầm” lên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc tiếp theo cho ngành tóc Việt Nam.

Previous post CÀ PHÊ BAKA – CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT
Next post Góc nhìn CTCK: Tích lũy để vượt 1.500 điểm trong những ngày cuối năm