Chàng Trai Trẻ Đam Mê Du Lịch Và Những Chia Sẻ Về Đà Lạt Quê Thương Thân Yêu Của Mình

Nguyễn Minh Hiếu – chàng trai trẻ 2k2 ham học hỏi, thích kinh doanh, hòa đồng, yêu động vật và thích du lịch đặc biệt thích đọc sách. Hiếu có 1 kênh tiktok chia sẻ khoảng khắc đẹp và chia sẻ cuộc sống cũng được nhiều bạn trẻ chú ý, Hiếu thích du lịch khám phá, tự lên lịch trình cho bản thân, tự tìm đường đến những điểm đến mới, tự tìm mọi dịch vụ… Qua đó mình sẽ học được rất nhiều điều cho bản thân. Những chuyến du lịch bụi giúp mình chủ động, năng nổ và trưởng thành hơn.

Anh chia sẻ: Đà Lạt là địa điểm du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Mảnh đất nhỏ xứ cao nguyên Lâm Đồng quyến rũ du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu ôn hòa quanh năm. Nhưng không phải ai đến đây cũng có đủ tình cảm đậm sâu với Đà Lạt để tìm cách quay lại và xem nơi này như một chốn về, tuyệt nhiên không phải chỗ ăn chơi. Không xa lạ với phong cách sống năng động của giới trẻ, bản thân Minh Hiếu vẫn luôn tìm kiếm trải nghiệm ở những địa điểm, hoạt động mới. Đà Lạt với MInh Hiếu không phải chốn ăn chơi, mà là nơi chôn giấu một phần thanh xuân. Rapper Đen từng có những lời rap mà hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam đều thuộc “Mình rời thành phố chật chội náo nức” và mơ về những cung đường trên cuộc đời. Đà Lạt là chốn bình yên của nhiều bạn trẻ – cũng như Thành – yêu sự an yên nơi đây đem lại. Người tình Đà Lạt” cũng giống như thanh xuân của những bạn trẻ đang cố cân bằng cuộc sống. Một bên, họ sống hết mình vì đam mê trong cuộc đời bộn bề chốn phố thị. Nhưng mặt khác, khi vấp ngã và cần một nơi để nuông chiều bản thân, “người tình Đà Lạt” luôn ở đấy chờ bạn. Đó là phần thanh xuân không thể thiếu trong tâm hồn mỗi bạn trẻ để sống tự do trong phút chốc.

Với vai trò là một thành phố du lịch, kết cấu hạ tầng thành phố ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu cao của du khách thập phương. Thành phố từ bốn năm trước khi Vĩnh Thành lần đầu hò hẹn chính thức cho tới nay cũng ít nhiều thay đổi. Đà Lạt bớt yên tĩnh hơn mà thay vào đó là sự náo nhiệt thường thấy ở nhiều điểm đến du lịch. Trong sự cổ kính đã tồn tại bao năm với những khuôn viên biệt thự cổ, kiến trúc tân thời hiện đại đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Các khu resort mọc lên ven hồ phá vỡ nét nguyên sơ của những rừng thông. Dấu chân con người ngày càng nhiều tới những vùng đất an yên vắng bóng du khách của Đà Lạt.

Anh cũng tiếc nuối khi nhiều lần cùng bạn bắt gặp những bãi rác nằm ngổn ngang trong rừng thông của du khách đến cắm trại, ăn uống để lại. Nhưng không vì thế mà Thành bớt yêu Đà Lạt. Anh cảm thấy sự đổi thay cũng phần nào giúp thành phố ngày càng tràn trề sức sống, hỗ trợ phát triển kinh tế cho người dân. Tuy nhiên, con người Đà Lạt vẫn vậy, hòa nhã, mến khách, nhẹ nhàng và sống từ tốn, không vồn vã theo nhịp tăng trưởng kinh tế. Anh yêu Đà Lạt theo một cách riêng, vẫn sẽ tìm đến những góc nhỏ, vẫn lang thang những con đường vắng ở ngoại ô, và vẫn mong… Đà Lạt sẽ mãi giữ nét trầm mặc, cổ kính, bình yên như vốn có của nó”.

Previous post The Song – ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị
Next post Khối ngoại tiếp tục bán ròng hơn 3.300 tỷ đồng trong tuần ETFs cơ cấu danh mục, tâm điểm bán ròng hơn 1.500 tỷ đồng cổ phiếu VIC