Đồ ngọt và loại thực phẩm này chính là máy “hút cạn canxi” trong cơ thể bạn: Nhiều người không biết vẫn vô tư ăn mỗi ngày, xương và răng yếu đừng hỏi tại sao

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì số người bị loãng xương cũng đang tăng lên mỗi ngày. Theo tạp chí y khoa nổi tiếng của Trung Quốc, tỷ lệ mắc bệnh loãng xương ở nữ là 41,5% và ở nam là 32%. Căn bệnh này là “kẻ giết người vô hình” nên rất khó phát hiện kịp thời để chữa trị.

Hiện ở Trung Quốc đang có khoảng 90 triệu bệnh nhân loãng xương. Tuổi tác gia tăng và thói quen sinh hoạt, ăn uống là những nguyên nhân dẫn đến loãng xương, vì vậy việc phòng và điều trị loãng xương đã trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng.

2 loại thức ăn “làm hỏng” xương của bạn, ăn càng ít càng tốt

1. Thức ăn nhiều muối

Đồ ngọt và loại thực phẩm này chính là máy “hút cạn canxi” trong cơ thể bạn: Nhiều người không biết vẫn vô tư ăn mỗi ngày, xương và răng yếu đừng hỏi tại sao - Ảnh 1.

Previous post 5 bí quyết kiếm tiền thụ động hiệu quả: Mất việc vì COVID-19, cô gái 24 tuổi tìm ra cách kiếm đều 8.600 USD/tháng dù chỉ làm việc 2 giờ/ngày
Next post Danh sách 60 con nợ trong điện thoại hé lộ đường dây “tín dụng đen”