SỰ KIỆN BIG OFFLINE EVENT-TEAMBUILDING MIỀN BẮC 2022

Một sự kiện offline của cộng đồng sẽ được tổ chức vào 27-28/09/2022, đó là BIG OFFLINE EVENT – TEAMBUILDING MIỀN BẮC 2022 được tổ chức lần thứ 5 tại An Lạc Farm-Resort, Kim Bôi, Hòa Bình. Đến với BIG OFFLINE EVENT-TEAMBUILDING, bạn sẽ được trực tiếp tham gia, trải nghiệm các chương trình Teambuilding, Gala, lửa trại hấp dẫn, giá trị, có cơ hội hợp tác cùng những người làm trong lĩnh vực Teambuilding, Gala, du lịch và nhiều phần quà hấp dẫn giá trị từ Quý nhà tài trợ. BIG OFFLINE EVENT-TEAMBUILDING được thiết kế bởi những nhà làm Teambuilding chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm và những bài học giá trị cho cá nhân và đội nhóm tham gia qua những game show, ca nhạc, cùng GALA DINNER phục vụ các bạn với không gian rộng lớn tại An Lạc Farm – Resort .

Chương trình rất phù hợp với các đối tượng như Giám đốc điều hành các công ty sự kiện chuyên về lĩnh vực Teambuilding, huấn luyện, đào tạo, giám đốc các công ty chuyên tổ chức tour du lịch, MC, Hướng dẫn viên chuyên tổ chức Gala, Teambuilding, lửa trại, Giảng viên khoa du lịch của các trường Đại Học, Cao Đẳng, Người làm về Media cho các chương trình sự kiện hay sinh viên khoa du lịch, người mong muốn nâng cao khả năng hoạt náo, nói trước công chúng, thuyết trình đẳng cấp….

Đại diện ban tổ chức của BIG OFFLINE EVENT-TEAMBUILDING MIỀN BẮC không thể không nhắc đến anh Trần Văn Tưởng, là MC, CEO đã khởi xướng sự kiện offline. Là một người năng động, nhiệt tình anh đã lựa chọn cho mình con đường làm MC, người hướng dẫn viên. Đến nay, anh đã có 5 năm tổ chức Offline Event-Teambuilding, 15 năm kinh nghiệm làm MC, Hướng dẫn viên nội địa và quốc tế. Anh muốn tạo ra một cuộc gặp mặt trao đổi cho mọi người, tiếp thêm cho mọi người năng lượng, luôn vui vẻ tích cực vượt lên mọi thử thách trong cuộc sống.

Đây đúng là một sự kiện lớn đang được mong chờ đối với ngành Teambuilding & event, đem đến cho người tham gia nhiều bài học giá trị. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký một slot để trải nghiệm.

Previous post Thiếu nhân công, cửa hàng McDonald tặng iPhone cho người chịu làm việc 6 tháng
Next post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 13/8