Sun Property ra mắt lĩnh vực kinh doanh thương mại

Cam kết mang lại giá trị bền vững

Với mô hình 3 “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality), vui chơi giải trí (Sun World), BĐS cao cấp (Sun Property), các hệ sinh thái 3S Sun Group đã định vị những điểm sáng mới trên bản đồ BĐS – du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, Sun Property hưởng trọn lợi thế và tiện ích của hệ sinh thái, mang đến những sản phẩm BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng đặc trưng, được thị trường và khách hàng đón nhận.

Nhằm đồng hành lâu dài cùng chủ sở hữu, Sun Property lần lượt cho ra mắt hai lĩnh vực hậu mãi: thương hiệu quản lý vận hành cao cấp Sun Property Management và mới đây là lĩnh vực kinh doanh thương mại, được công bố ngày 20/11 vừa qua tại New World Phu Quoc Resort.

Theo đó, trong mảng bán lẻ – áp dụng với các mặt bằng thương mại của Sun Group trên khắp cả nước, Sun Property sẽ quy hoạch ngành hàng, triển khai các hoạt động thương mại để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu. Trong mảng cho thuê – áp dụng với các BĐS đã bàn giao cho chủ sở hữu, Sun Property sẽ nhận ủy thác sản phẩm; quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách thuê.

Tại mỗi điểm đến, Sun Property sẽ đều quy hoạch các tuyến phố thương mại văn minh, bài bản, kiến tạo “tọa độ vàng” thương mại, giải trí, mua sắm, ẩm thực. Từ đó đem đến cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu bán lẻ.

Sun Property ra mắt lĩnh vực kinh doanh thương mại - Ảnh 1.

Previous post Tập đoàn Cá Tầm đề xuất tài trợ lập quy hoạch khu đô thị 25ha tại Hà Tĩnh
Next post Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR): Doanh thu cả năm 2021 vượt 42% kế hoạch, ước đạt 100.694 tỷ đồng