Từ sales thành Marketing Manager Johnson’s vì câu nói “Thượng Đế không chơi xúc xắc”

Anh Trịnh Quang Thịnh sinh năm 1991 hiện đang giữ chức Marketing Manager ngành hàng Chăm sóc vệ sinh cho bé tại Johnson’s. Điều ít ai biết đó là trước đây anh Thịnh đã từng tốt nghiệp chuyên ngành không hề liên quan tới công việc hiện tại đó là khoa Kinh tế đối ngoại – Đại học Ngoại thương TP HCM.

“Kẻ ngoại đạo” đứng sau sự thành công của Johnson’s

Chào anh Quang Thịnh, được biết, trước khi đảm nhiệm vị trí Marketing Manager ngành hàng Chăm sóc vệ sinh cho bé tại Johnson’s anh đã từng giữ vị trí Quản lý nhãn hàng tại công ty Suntory Pepsico Việt Nam và từng làm việc tại các công ty lớn như Unilever, Beiersdorf, JWT Vietnam, Diageo Việt Nam. Tuy nhiên anh lại tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, anh có thể được gọi là một kẻ “ngoại đạo” trong nghề nhỉ? Cơ duyên nào đưa anh “bước chân” vào một lĩnh vực hoàn toàn khác so với ngành học như vậy?

Tôi rất may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghề y. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã sớm hiểu được cảm giác của sinh lão bệnh tử nên đây chính là cơ duyên mang tôi đến với nghề Marketing, nghề mà con người ta luôn học cách “lý trí và yêu thương nhiều hơn” với những người xung quanh.

Từ  sales thành Marketing Manager Johnson’s vì câu nói “Thượng Đế không chơi xúc xắc” - Ảnh 1.

Previous post Nợ vay của Bất động sản Phát Đạt chỉ còn dưới 1.260 tỷ đồng
Next post Bí quyết gửi tiền nhanh, lãi suất cao