Khách hàng FWD được tư vấn miễn phí 24/7 về các vấn đề sức khỏe và cuộc sống

Mua sắm

Việc mua sắm hàng hóa thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và phần lớn các khách hàng phải chuyển sang mua sắm trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, Dịch vụ tư vấn 24/7 sẽ cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại đơn vị cung cấp thực phẩm sạch, rau củ hữu cơ và hoa quả cùng thông tin về chi phí nếu có sẵn. Bên cạnh đó, Dịch vụ tư vấn 24/7 còn có thể giúp khách hàng đặt mua, thanh toán và chuyển tới tận tay các hạng mục hàng hoá trên. Dịch vụ này hiện nay áp dụng tại Hà nội và TP.HCM.

Giáo dục

Trong bối cảnh nhiều địa phương trong cả nước đang phải giãn cách xã hội do COVID-19, nhu cầu tham gia các khóa học trực tuyến gia tăng. Trường hợp khách hàng FWD cần thông tin và tư vấn về các khóa học trực tuyến liên quan đến ẩm thực, nghệ thuật, ngôn ngữ, yoga, gym và pilates…, Dịch vụ tư vấn 24/7 sẽ hỗ trợ cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại của các cơ sở, trung tâm giáo dục và đơn vị cá nhân cung cấp các khoá học tương ứng cũng như chi phí nếu có. Khách hàng cũng có thể yêu cầu sắp xếp đặt lịch hoặc sắp xếp các khóa học một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Khách hàng FWD được tư vấn miễn phí 24/7 về các vấn đề sức khỏe và cuộc sống - Ảnh 1.

Previous post Vì sao 2 khu biệt thự dành cho giới nhà giàu của Đạt Phương tại Hội An không được phép bán cho người nước ngoài
Next post Ảnh hưởng của dịch bệnh, năm 2021 Superdong Kiên Giang (SKG) chính thức lỗ 38 tỷ đồng