Dolce Penisola – Dự án tiềm năng của du lịch Quảng Bình

BĐS nghỉ dưỡng – tiềm năng của Quảng Bình

Quảng Bình điểm đến ấn tượng ở Miền Trung, trong suốt tiến trình phát triển của đất nước, Quảng Bình là nơi ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử thăng trầm của công cuộc mở đất và giữ đất. Cũng chính vì thế mà ngày nay, nhiều du khách tìm đến đây để nhìn lại những dấu ấn lịch sử khó phai mờ.

Vùng đất này, từ buổi đầu của lịch sử phát triển dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương. Tuy nhiên, nơi đây lại sở hữu một nét văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên “gió lào, cát trắng” làm nên một Quảng Bình đặc biệt đối với du khách trong nước và trên thế giới. Nơi đây không chỉ là những dãy núi trùng điệp Phong Nha – Kẻ Bàng, những hang động độc đáo hay những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, mà hương biển ở vùng đất này còn có một cái gì đó rất riêng, cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da…

Nằm trong lòng trái tim Quảng Bình, với hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ cùng tiềm năng lớn về phát triển du lịch, thành phố Đồng Hới – thủ phủ của tỉnh Quảng Bình đang thu hút các nhà đầu tư lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Khi quỹ đất phát triển dự án ở các tỉnh lớn ngày càng eo hẹp thì nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đã quyết định dịch chuyển đến thành phố biển Nhật Lệ thơ mộng. Những năm gần đây, Quảng Bình chào đón sự quy tụ của những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu như FLC group, Vingroup, Trường Thịnh…, khiến nơi đây không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thủ phủ của giới đầu tư bất động sản.

Dolce Penisola nổi bật giữa thủ phủ Quảng Bình

Với mong muốn phát triển thêm ngành du lịch Quảng Bình và tạo cho khách hàng tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Công ty Onsen Fuji đã xây dựng dự án Dolce Penisola Quảng Bình 6 sao dát vàng 24k đầu tiên tại xã Bảo Lộc, TP. Đồng Hới. Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Dolce Penisola là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn bậc nhất miền Trung.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và sở hữu tầm view đắt giá hướng ra 2 sân golf 18 hố rộng 150ha do chính huyền thoại golf Greg Norman thiết kế, Dolce Penisola Quảng Bình có tổng diện tích đạt hơn 8000 m2, là khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất khu vực Miền trung với hai tòa tháp 2 tầng sở hữu lối kiến trúc dát vàng sang trọng thõa mãn tiêu chí phong thủy thịnh vượng “minh đường tụ thủy” – không gian tụ khí và đón khí vào bên trong, thế tụ nước ngay cạnh biển mang lại không gian sống đáng có nhất tại thủ phủ Quảng Bình.

Dolce Penisola – Dự án tiềm năng của du lịch Quảng Bình - Ảnh 1.

Previous post Nhà Khang Điền (KDH) đưa toàn bộ gần 20 triệu cổ phiếu quỹ ra bán
Next post Bộ tài chính vinh danh Techcombank đứng đầu danh sách “Nhà tạo lập thị trường”