Biến thách thức thành cơ hội – Viễn Đông vững vàng phát triển

Tăng sức bật từ những thách thức

Dù có nhiều biến động do tình hình kinh tế – xã hội bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng kết quả kinh doanh của Công ty Viễn Đông trong 9 tháng đầu năm 2021 thu về những con số ấn tượng với: Tổng doanh thu đạt 705 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 48 tỷ đồng, tăng 229% so với cùng kỳ năm 2020 và đạt 192% trên kế hoạch cả năm 2021. Vì thế công ty dự kiến sẽ chia cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu hoặc tiền mặt với tỷ lệ 15%.

Kết quả lợi nhuận vượt hơn so với kế hoạch đề ra chủ yếu đến từ việc tối ưu hóa lợi nhuận khi giá giấy tiêu thụ trên thị trường tăng cao cũng như nhận cổ tức từ các công ty liên doanh, liên kết. Bên cạnh đó, hoạt động của các công ty con và công ty liên doanh, liên kết giữ vững tốc độ phát triển ổn định và trong tầm kiểm soát.

Hoạt động đầu tư giáo dục với Hệ thống Trường Việt Mỹ vẫn duy trì số lượng học sinh theo kế hoạch với hơn 4.000 học sinh đang theo học từ TP.HCM, đến Cần Thơ, Vũng Tàu. Đồng thời nhà trường áp dụng nhiều chính sách ưu đãi mùa dịch để hỗ trợ phụ huynh và học sinh cùng đồng hành và gắn bó. Năm học 2021-2022, Hệ thống Trường VAschools đã chính thức đưa trường Tiểu học tại Quận 8 vào hoạt động giảng dạy – đây là cơ sở thứ 16 của hệ thống.

Đề cao sứ mệnh “vì cộng đồng”

Viễn Đông hiểu rằng sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ là những con số về tài chính mà còn là giá trị mang lại cho xã hội. Đề cao thông điệp “Viễn Đông – Vì cộng đồng”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty còn phát triển Ban Nhân ái để lan tỏa những giá trị tích cực và gắn kết xã hội.

Dù trong lĩnh vực nào, Viễn Đông luôn giữ vững tôn chỉ kinh doanh bằng sự tử tế, dựa trên nền tảng chính trực. Giá trị lớn nhất của xã hội nằm ở con người, và sự phát triển tương lai của đất nước phụ thuộc vào thế hệ trẻ. Đó là lý do mà Công ty Viễn Đông mong muốn góp phần xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam sống đoàn kết, tương tác tốt và mang trong mình ý thức phụng sự đất nước.

Biến thách thức thành cơ hội – Viễn Đông vững vàng phát triển - Ảnh 1.

Previous post Khai gian giá mua bán nhà đất, coi chừng ‘gậy ông đập lưng ông’
Next post Chiến đấu cơ tàng hình F-35 gặp nạn trên tàu sân bay Mỹ, 7 thủ thủ bị thương