Apax Holdings ra mắt công ty thành viên về đầu tư hạ tầng giáo dục

Sau khi định hình được hệ sinh thái giáo dục tương đối hoàn chỉnh với các mô hình đào tạo Anh ngữ hiện đại, trường mầm non song ngữ chất lượng cao cùng hệ thống trường liên cấp mang tầm quốc tế, Apax Holdings tiếp tục có chủ trương đầu tư mạnh mẽ vào công ty hạ tầng giáo dục.

Chủ trương được đưa ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021. Chỉ sau chưa đầy nửa năm, hạng mục này đã chính thức được hiện thực hóa với sự ra đời của Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục – tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Bộ Ba (Trinity Design), được thành lập ngày 23/11/2007. Đây là đơn vị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực từ thiết kế quy hoạch các dự án lớn, khu nghỉ dưỡng, các công trình lớn cho đến thiết kế và thi công nội thất các công trình biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà phố…

Trinity Design trước đây cũng chính là đơn vị được Apax Holdings lựa chọn thiết kế và thi công gần như toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục cho các thương hiệu trực thuộc như: Apax English/Apax Leaders, Apax Franklin, STEAMe GARTEN…

Với việc trở thành công ty thành viên trực thuộc Apax Holdings và những kinh nghiệm sẵn có, Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục trước mắt sẽ có điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp các giải pháp về mặt bằng và dịch vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục cho hệ sinh thái giáo dục của hệ thống.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục sẽ dành sự ưu tiên tham gia đầu tư vào các bất động sản giáo dục, tập trung xây dựng trường liên cấp và các mô hình trải nghiệm giáo dục công nghệ cao dành cho học viên đã, đang và sẽ theo học tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ sinh thái giáo dục của Apax Holdings.

Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục hiện có vốn điều lệ 390 tỷ đồng và đặc biệt đang sở hữu Khu du lịch Hồng Quang Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với quy mô 5,3 ha, đã được cấp phép và xây dựng hoàn thành cơ bản phần hạ tầng. Đây là Dự án giàu tiềm năng nằm tại vị trí đắc địa của Trung tâm du lịch Long Hải, nơi có quần thể du lịch cao cấp đã hình thành.

Apax Holdings ra mắt công ty thành viên về đầu tư hạ tầng giáo dục - Ảnh 1.

Previous post Trang bị máy cắt Laser Yawei 15KW hàng đầu Việt Nam – bước đầu tư mạnh mẽ để bứt phá của Huy Thành
Next post Tập đoàn Cao su: LNST nửa đầu năm đạt gần 2.400 tỷ đồng, tăng 182% nhờ giá bán cao su và gỗ tăng