BIM Group trao tặng 30 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm đẩy lùi Covid-19

Trước đó, tập đoàn BIM Group cũng đã trao tặng tiền mặt và các thiết bị y tế, lương thực cho công tác phòng chống dịch tại một số địa phương và nước bạn Lào và Campuchia.

Đại diện Tập đoàn BIM Group, ông Đoàn Quốc Huy cho biết: “Ngay từ thời điểm dịch bệnh bùng phát, Tập đoàn BIM Group đã coi việc chung tay đẩy lùi đại dịch là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chính vì thế ngay khi Thủ tướng chính phủ có những chỉ đạo quyết liệt về chiến lược vaccine, Ban lãnh đạo tập đoàn đã quyết định ủng hộ số tiền 30 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine. Chúng tôi hi vọng được đóng góp phần nào để Việt Nam một lần nữa dập dịch thành công và tiến tới khống chế đại dịch để xã hội sớm trở lại bình thường.”

Ngoài ủng hộ số tiền 30 tỷ đồng cho Bộ Y tế, ngày 14/5/2021, đại diện Tập đoàn BIM Group tại thủ đô Vientiane đã trao tặng hiện vật cho Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống Dịch bệnh của Lào hàng nghìn thiết bị y tế như khẩu trang, găng tay y tế, quần áo bảo hộ… cùng 250 lọ nước rửa tay và 6.000 chai nước trị giá hơn 600 triệu đồng.

BIM Group trao tặng 30 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm đẩy lùi Covid-19 - Ảnh 1.

Previous post Tiết kiệm như tỷ phú Michael Bloomberg: 10 năm đi 2 đôi giày, chỉ mua cà phê size S, nhưng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để làm 1 việc ít ai ngờ
Next post PV GAS báo lãi hơn 8.800 tỷ đồng cả năm, vượt 26% kế hoạch đề ra