Thị trường căn hộ quận 7 sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội

Căn hộ quận 7 – điểm sáng thị trường bất động sản 2022

Tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19 cùng với những vướng mắc pháp lí và các động thái siết cấp phép xây dựng dự án mới, được cho là những nguyên nhân chính dẫn đến sự khan hiếm nguồn cung căn hộ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng đẩy giá căn hộ trên thị trường sơ cấp tăng mạnh và thiết lập mặt bằng giá mới trên toàn TP.HCM. 

Trong bối cảnh đó, thị trường căn hộ quận 7 trở thành điểm sáng tại khu Nam Sài Gòn. Ông Virtu Vũ – Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực phía Nam của Công ty Vires nhận định, thị trường căn hộ quận 7 hội đủ các tiêu chí tăng giá “bứt tốc” trong thời gian tới.

Thứ nhất là hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản với nhiều công trình trọng điểm đã, đang và sắp được triển khai như: cầu Thủ Thiêm 4 sắp hoàn thiện, tuyến Metro số 4 khởi công năm 2025, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, nút giao thông Nguyễn Văn Linh, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, cầu Cần Giờ khởi công năm 2022… Trong đó, cầu Cần Giờ nối khu đô thị trung tâm quận 7 với khu du lịch Cần Giờ – Vũng Tàu tạo thành một trào lưu sống mới: các ngày trong tuần cư dân sẽ ở trung tâm thành phố, còn các ngày nghỉ và cuối tuần sẽ đi du lịch biển. Đây là mô hình cấu trúc đa trung tâm được rất nhiều các nước tiên tiến trên thế giới áp dụng.

Thứ hai, quận 7 sở hữu quy hoạch tiện ích vô cùng phong phú: nhiều trường quốc tế chất lượng tập trung tại quận 7, như trường quốc tế Canada, các trường quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, trường Đại học RMIT… tạo thành khu vực quốc tế học khu, cung cấp môi trường đào tạo tốt nhất cho dân cư khu vực. Ngoài ra, quận 7 có các bệnh viện lớn và các trung tâm thương mại lớn… đáp ứng toàn bộ nhu cầu giáo dục, y tế, giải trí… cho dân cư khu vực.

Thứ ba, theo ông Virtu Vũ, chính là quy luật cung cầu. Thị trường bất động sản toàn thành phố đã thiết lập mặt bằng giá mới, nhu cầu mua lớn nhưng nguồn cung ngày càng khan hiếm, là cơ sở vững chắc thúc đẩy tiềm năng tăng giá của căn hộ quận 7.

Trên thị trường căn hộ quận 7 hiện nay, phân khúc dưới 60 triệu đồng/m2 với pháp lý vững chắc chỉ còn vài dự án đếm trên đầu ngón tay như Eco Green, The Peak Garden hay VIVA Plaza…

Propcom – chia sẻ đam mê

Sự kiện “Chào đón 2022 – Cơ hội thị trường căn hộ quận 7” được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng Propcom, thu hút sự quan tâm và tham gia của không chỉ các đối tác trong nước mà cả các đối tác đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc Đại Lục, HongKong, Đài Loan.

Thị trường căn hộ quận 7 sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội - Ảnh 1.

Previous post Bác sĩ viện ĐH Y Hà Nội: Có 6 lưu ý khi tập thể dục người bị tiểu đường nào cũng cần ghi nhớ, thực hiện đúng đủ bệnh được kiểm soát, lơ là một phút ân hận một đời
Next post Tiết kiệm như tỷ phú Michael Bloomberg: 10 năm đi 2 đôi giày, chỉ mua cà phê size S, nhưng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để làm 1 việc ít ai ngờ