Giới chuyên gia nước ngoài cần gì khi đến làm việc tại Bình Dương?

Là chuyên gia làm việc tại KCN VSIP1, gia đình anh Peter (quốc tịch Anh) thuê một căn hộ tại khu vực Thuận An để sinh sống, nhằm thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc. Tuy nhiên, sau 6 tháng thuê nhà, gia đình anh đã buộc phải tìm phương án khác khi căn hộ tại Thuận An không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sống. “Khu căn hộ tôi thuê hạn chế về tiện ích nội khu, phần diện tích công viên và mảng xanh gần như không có. Khi gia đình có nhu cầu mua sắm, giải trí thì phải đến các trung tâm thương mại như Lotte Mart và Aeon Mall.”

Do đó, hai vợ chồng quyết định chuyển đến sống tại Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) với đầy đủ tiện nghi hơn, được sống trong căn hộ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích bên trong dự án. “Tôi mong rằng Thuận An sẽ sớm có những căn hộ cao cấp, đạt chuẩn quốc tế như vậy”, Peter chia sẻ.

Thực tế, Bình Dương là địa phương có gần 50.000 chuyên gia nước ngoài làm việc. Tuy nhiên, đa số nhóm này lại sống tập trung chủ yếu tại TP. HCM vì Bình Dương hiện đang rất hạn chế các khu căn hộ tiện nghi.

Nhận thấy tiềm năng thị trường, chủ đầu tư Phát Đạt cùng đơn vị hợp tác đầu tư Tập đoàn Danh Khôi cho ra mắt tòa tháp The Rigel theo ý tưởng “Aqua Resort” thuộc khu Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City.

The Rigel – Sống hơn nghỉ dưỡng

“Với The Rigel, chúng tôi xoá nhoà ranh giới giữa nhà và resort. Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống: trở về nhà là một kì nghỉ”, TS. Olivia Wang – Thành viên của Viện Quy hoạch Hoàng gia Anh – Ban lãnh đạo Hiệp hội Quy hoạch Đài Loan – Hội đồng Tư vấn Kiến trúc Astral City cho biết.

Giới chuyên gia nước ngoài cần gì khi đến làm việc tại Bình Dương? - Ảnh 1.

Previous post Chứng khoán thiếu vắng nguồn cung mới
Next post Ngân sách hẹp, doanh nghiệp vẫn có nhiều công cụ để làm việc online thời giãn cách