Mua nhà trong mùa dịch – Những tiêu chí nào đặt lên hàng đầu?

“All-in-one” – Mô hình đáp ứng tối đa mong muốn của người mua nhà

Anh Hòa (33 tuổi), là nhân viên văn phòng hiện đã làm việc tại nhà được gần một tháng cho biết, quyết định mua nhà của vợ chồng anh chị sau đợt dịch giữa năm 2020 là vô cùng chính xác. Khi đó cũng nhiều người khuyên không nên “xuống tiền” vào thời điểm dịch dã nhưng anh chị vẫn quyết tâm mua. Cho đến đợt dịch mới này bùng lên, anh chị không còn phải lo lắng những chuyện về nơi ăn chốn ở, nên về quê hay ở lại thành phố, nếu về quê thì có nên trả phòng trọ,… như bao người khác.

Giữa những biến động hiện nay, chắc hẳn bất kể ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà của riêng mình, khi mà mọi hoạt động từ làm việc, giải trí, học tập,… đều gói gọn trong không gian căn nhà.

Các chuyên gia bất động sản cũng cho biết, những người mua nhà tại thời điểm này dành sự quan tâm tới mô hình “All-in-one”, được xem là xu hướng bất động sản hiện đại với ưu thế tích hợp nhiều tiện ích, thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Đặc biệt phù hợp trong thời gian giãn cách xã hội, khi mô hình này có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sống lý tưởng cho mọi người ngay trong nội khu, vừa đảm bảo tính riêng tư, có không gian xanh tốt cho sức khỏe.

Tuy tại Hà Nội hiện số lượng dự án tích hợp đầy đủ các dịch vụ – tiện ích ngay trong nội khu đồng thời có mức giá hợp lý từ 1,8 – 2 tỷ cho một căn 2 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ khá hiếm hoi, nhưng người mua vẫn có cơ hội sở hữu một căn hộ ưng ý tại các khu vực có địa thế đẹp như phía tây thành phố.

Dự án nổi bật trong “giỏ hàng” bất động sản phía Tây

Phía tây Hà Nội là khu vực với đầy tiềm năng với những chiến lược phát triển trở thành trung tâm giáo dục và công nghệ của thành phố. Hạ tầng hiện tại của khu vực cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, kéo theo sự “khởi sắc” của các dự án bất động sản khu vực này.

Trong số những dự án chung cư tầm trung phía tây Hà Nội, BID Residence hiện là một trong những cái tên “sáng giá” theo mô hình all-in-one để người mua nhà cân nhắc lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Sức hút của dự án đến từ những ưu thế nổi trội về tiện ích so với tầm giá từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Mua nhà trong mùa dịch - Những tiêu chí nào đặt lên hàng đầu? - Ảnh 1.

Previous post Bí quyết tăng cường “kháng thể số” để kinh doanh không bị gián đoạn trong thời dịch, doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% hiệu suất
Next post Các tỷ phú đô la Trần Đình Long, Nguyễn Thị Phương Thảo thường làm gì vào dịp cuối tuần?