Bamboo Airways thảo luận mua Boeing 777X và kí kết thỏa thuận động cơ

Nền tảng quan trọng

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Singapore ngày 16/2/2022, Bamboo Airways và Boeing đã làm việc sơ bộ và thảo luận về dòng máy bay mới Boeing 777X. Theo đó, Bamboo Airways thể hiện sự quan tâm đến dòng máy bay phản lực thân rộng tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Boeing, trong bối cảnh hãng đang xúc tiến kế hoạch mở rộng đường bay quốc tế thường lệ tới châu Âu, Úc và đặc biệt là Mỹ.

Đồng thời, hãng đã tiến hành ký kết hợp đồng dữ liệu bay với Boeing Digital Solutions về 4 giải pháp kỹ thuật số áp dụng cho toàn đội bay trong khuôn khổ Singapore Airshow – triển lãm hàng không lớn nhất châu Á và lớn thứ 3 thế giới.

Các giải pháp phân tích dữ liệu bay cho phép hãng hàng không hoạt động với độ chính xác thông tin cao, đảm bảo tính an toàn trong quá trình vận hành, cũng như hạn chế các rủi ro tiềm tàng và tình huống phát sinh. Trên cơ sở đó, các giải pháp dữ liệu Boeing Digital Solutions cung cấp sẽ thúc đẩy tính hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành và khai thác chuyến bay của Bamboo Airways.

Bamboo Airways thảo luận mua Boeing 777X và kí kết thỏa thuận động cơ - Ảnh 1.

Previous post Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang nô đùa với con gái, hé lộ sương sương cơ ngơi bạc tỷ ở vùng ngoại ô
Next post Hodeco (HDC) dự kiến phát hành hơn 3,3 triệu cổ phiếu ESOP với giá bằng 1/6 thị giá