Cơ hội vàng sở hữu 250 căn hộ cuối cùng tại Wyndham Thanh Thủy

Wyndham Thanh Thủy đang được giới thiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 950 triệu đồng/căn hộ, cùng chính sách hỗ trợ vay ngân hàng 50% GTCH, lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao, tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 15 đợt. Với khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH được chiết khấu 7%. Đặc biệt, chủ đầu tư dành tặng 15 voucher công viên khoáng nóng cho khách hàng có giao dịch thành công.

Không những thế, trong sự kiện lễ giới thiệu Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được tổ chức vào ngày 10/1/2021 sắp tới, chủ đầu tư còn dành tặng những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng dành cho khách hàng mua căn hộ và tham dự tại sự kiện.

Dự án có thành tích bán hàng tốt bậc nhất thị trường phía Bắc

Wyndham Thanh Thủy là tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản 5 sao, với concept độc đáo cùng tiềm năng lợi nhuận cao. Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản gặp nhiều biến động bởi dịch bệnh Covid – 19, nhưng Wyndham Thanh Thủy vẫn xuất sắc hoàn thành 1.900 giao dịch. Trong đó, riêng tập đoàn Daiwa Corporate Nhật Bản đã đăng ký nhận chuyển nhượng 500 căn hộ khách sạn.

Vừa qua, Wyndham Thanh Thủy được xướng tên ở hạng mục “Best Tourism and Resort Development South east Asia 2020”- Dự án Du lịch và Nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á 2020, trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards danh tiếng. Với giải thưởng này, dự án Onsen Fuji đã khẳng định được đẳng cấp và giá trị vươn ra tầm quốc tế.

Cơ hội vàng sở hữu 250 căn hộ cuối cùng tại Wyndham Thanh Thủy - Ảnh 1.

Previous post Mở bán phân khu Hoàng yến dự án Vinh heritage thu hút hơn 400 khách hàng tham dự
Next post Khách hàng bất ngờ bị ngân hàng thu giữ xe ô tô mà không được báo trước, NHNN nói gì?