Giữ vững phong độ thi công, Maison de Ville chuẩn bị “về đích”

Đẩy nhanh tiến độ cận Tết

Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, không khí thi công tại Hoian d’Or vẫn diễn ra khẩn trương với độ tập trung cao. Đến thời điểm hiện tại, 202 căn shophouse thuộc phân khu Maison de Ville đã hoàn thiện thô tới 90%. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng và các công trình khác như đường nội khu, bể nước ngầm,… cũng đang trong quá trình xây dựng tốc lực.

Cổng chính Hoian d’Or được hoàn thiện theo đúng tinh thần “Hội An vàng son” với màu vàng tươi và vàng kim đặc trưng cho yếu tố D’OR trong tên dự án. Theo đại diện chủ đầu tư, công trình này mang ý nghĩa biểu tượng cho cánh cổng dẫn lối vào một không gian mơ ước, nơi nuôi dưỡng cảm xúc và làm đầy trải nghiệm cho du khách tới Hội An.

Hai căn nhà mẫu loại diện tích 8,6x14m và 6,7x14m đã sơn mặt ngoài và lắp cửa kính, chuẩn bị ra mắt ngay sau dịp Tết Nguyên Đán 2022. Hai căn shophouse này sẽ được hoàn thiện thành mô hình kinh doanh sinh lời “kép” với tầng 1 lần lượt là quán café và cửa hàng lụa, tầng 2-3 khai thác homestay.

Giữ vững phong độ thi công, Maison de Ville chuẩn bị “về đích” - Ảnh 1.

Previous post Giám đốc SGI Capital: Áp lực tăng lãi suất của Fed không phải nỗi lo, đây mới là yếu tố quyết định chứng khoán Việt nam tăng hay giảm trong năm 2022
Next post Một doanh nghiệp chi 161 tỷ đồng mua 17 triệu cổ phiếu JVC, trở thành cổ đông lớn