Doanh nghiệp tăng cường thiết lập trạng thái bình thường mới với giải pháp 5K

Trung tuần tháng 9 vừa qua, chiến dịch truyền thông “Doanh nghiệp 5K – Mạnh mẽ vượt qua đại dịch” đã tạo được một làn sóng trong cộng đồng khi đem đến những câu chuyện từ chính những doanh nghiệp đã thích ứng tốt và vận hành ổn định trong giai đoạn đại dịch kéo dài. Những câu chuyện được kể trong chiến dịch tuy đến từ mọi lĩnh vực, mọi miền đất nước, nhưng chung quy, đều gắn liền với thông điệp 5K cho doanh nghiệp: Không khoảng cách – Không gián đoạn – Không giảm hiệu suất – Không lãng phí – Không bỏ quên.

K đầu tiên trong thông điệp 5K là Không khoảng cách. Đây là nhóm biện pháp mà doanh nghiệp thực hiện trong giai đoạn giãn cách xã hội để rút ngắn khoảng cách giữa các bộ phận, thành viên trong công ty. Theo đó, anh Lê Minh Đức – Phó Tổng giám đốc Trung tâm dạy lái xe Sài Gòn cho biết: “Ngay từ những ngày đầu khi thành phố HCM thực hiện chỉ thị 16, công ty đã cho nhân viên làm việc tại nhà và quản lý chấm công qua GPS”. Trong khi đó, đại diện Học viện VTC Academy lại chia sẻ: “Các cuộc họp và báo cáo 100% trên nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, các nhân viên cập nhật các tài liệu quan trọng và đầu mục công việc trên hệ thống 1Office”.

Doanh nghiệp tăng cường thiết lập trạng thái bình thường mới với giải pháp 5K - Ảnh 1.

Previous post Ai cũng nghĩ tiêu tiền là dễ nhưng để tiêu tiền đúng cách, bạn cần trả lời 3 câu hỏi này
Next post ‘Không ai làm thì tôi sẽ làm’: Từ một cậu bé khốn khổ vùng quê, vị tỷ phú họ Tào này đã làm gì để trở thành ‘Vua pha lê’ được cả đất nước tỷ dân tôn sùng