Làm đủ 5 nên – 6 tránh này cho ban công nhà bạn thì dù nghèo khó đến đâu cũng sớm phát tài, may mắn thăng hạng bất ngờ

Phong thuỷ truyền thống cho rằng, ban công là nơi cao, hứng ánh sáng, khí trời nhiều nhất, là nơi nạp khí của ngôi nhà. Phần lớn mọi người chú trọng phong thủy cửa ra vào hoặc trong nhà nhưng lại vô tình bỏ qua vị trí ban công. Trên thực tế, đây là nơi ảnh hưởng rất nhiều đến sự hưng thịnh và tài lộc của của gia chủ.

Khi bày trí đồ vật ở ban công, chủ nhà cần chú ý đến phong thủy. Đặt một số đồ vật, cây cối nhất định ngoài ban công có thể giúp gia tăng tài vận, nhưng cũng cần lưu ý để không phạm vào những điều cấm kỵ trong phong thủy, nếu không sẽ còn ảnh hưởng đến tài lộc gia đình.

Dưới đây sẽ là những lưu ý phong thủy khi bạn xây và thiết kế ban công cho nhà của mình.

5 loại đồ vật, cây cối thích hợp để đặt ngoài ban công

1. Cây kim tiền

Dân gian cho rằng cây kim tiền có thể mang lại sung túc cho gia đình. Loại cây này không còn quá xa lạ đối với hầu hết các gia đình và dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng cây giống.

Lá cây kim tiền dày và xanh, tổng thể chậu cây vừa làm cảnh vừa rất hữu ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần của gia chủ. Đặt cây kim tiền ở ban công giống như hứng lộc trời cho, thu về nhiều tài lộc, may mắn.

2. Quả bầu

Từ đồng âm với quả bầu trong tiếng Hán là “Phúc bồn tử”, trong phong thủy tượng trưng cho tài lộc. 

Đồng thời, khi ánh mặt trời chiếu vào quả bầu, theo phong thủy tài lộc sẽ được nhân lên. Miệng bầu và bụng bầu to cũng có thể xua đuổi tà khí trong nhà.

Làm đủ 5 nên - 6 tránh này cho ban công nhà bạn thì dù nghèo khó đến đâu cũng sớm phát tài, may mắn thăng hạng bất ngờ - Ảnh 1.

Previous post Hồi sinh căn hộ cao cấp tầm giá từ 1 tỷ đồng
Next post HoSE đã nhận hồ sơ niêm yết 200 triệu cổ phiếu ORS của Chứng khoán Tiên Phong