Bơi Biển – Người Truyền Cảm Hứng

 Kỹ Sư Xây Dựng hay là Huấn Luyện Viên Bơi 

Phát triển nhiều công nghệ tiên tiến vượt bật nhằm tạo xu huớng bơi lội ở VN và trên thế giới lên 1 tầm cao mới..
Để tạo ra những điều này
Một người am hiểu về Bơi Lội là chưa đủ

Anh Nguyễn Nam thế hệ 9x
sinh ra và lớn lên tại Vũng tàu
là một cựu sinh viên của Đại học Kiến trúc HCM, sau khi tốt nghiệp anh đã được nhận vào làm việc cho một công ty xây dựng tại Vũng Tàu với mức lương 2000$.
Tuy nhiên, nhận thấy bản thân đam mê mãnh liệt với môn bơi lội đặc biệt là bơi biển Open water swimming
và muốn phát triển môn thể thao mới lạ này ở Việt Nam,
Vì thế anh quyết định từ bỏ công việc hiện tại để tập trung vào huấn luyện bơi ở biển tỉnh nhà.
Anh kinh nghiệm và kiến thức về kiến trúc
đó có vẻ như là một lợi thế khi anh đã xây dựng một cơ sở huấn luyện bơi biển chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Sau 1 hồi tham quan những nội dung cũng như những hoạt động bơi lội do anh tổ chức tại
“Mê Bơi Ngắm Cảnh Club ”
Chúng tôi nhận thấy Bơi Lội ở đây là 1 sự khác biệt lớn so với phần còn lại của nó
Rằng để phát triển môn bơi biển ở Việt Nam,
cần có sự đầu tư về cơ sở vật chất cũng chất lượng giáo viên.

Anh đã đưa ra kế hoạch chi tiết và tính toán các chi phí để thiết kế cũng như xây dựng cơ sở huấn luyện bơi biển đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Anh cũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động bơi biển do mình tổ chức và tham gia các giải đấu trong và ngoài nước
Hiện tại dù mới hoạt động trong vài tháng anh hiện đang có những thành tích tốt nhất Việt Nam và được cộng đồng yêu bơi lội đón nhận

Anh hy vọng sẽ có thể giúp đỡ các thế hệ trẻ Việt Nam phát triển hơn trong môn bơi lội đặc biệt là bơi biển cũng như là Open water swimimg nói chung

Tuy nhiên, việc từ bỏ công việc hiện tại cũng như nguồn thu nhập khủng để theo đuổi đam mê chắc chắn gặp nhiều khó khăn
Nhưng Với năng lực, cùng niềm đam mê cháy bỏng với bơi lội

Anh Nguyễn Nam đang chuẩn bị để thực hiện giấc mơ của mình và góp phần phát triển môn bơi biển tại Việt Nam lên một tầm cao mới

Với tên gọi “Mê bơi ngắm cảnh”, thương hiệu của anh mong muốn mang đến cho các tín đồ bơi biển cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi được ngắm nhìn cảnh quan đẹp và đồng thời rèn luyện sức khỏe bằng môn thể thao bơi biển. Anh và các thành viên trong nhóm sẽ tập trung vào việc huấn luyện và dạy bơi để giúp các tín đồ bơi biển cải thiện kỹ năng bơi của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp các khóa huấn luyện và dạy bơi chuyên nghiệp để giúp các thành viên đạt được mục tiêu của mình. Với mục tiêu phát triển phong trào bơi biển, chúng tôi đã tham gia các cuộc thi Ironman và Oceanman, các sự kiện thể thao bơi lội lớn trên thế giới . Đây là cơ hội để các thành viên thử thách và nâng cao trình độ của mình, đồng thời tạo ra sự quan tâm và tiếp sức cho phong trào bơi biển tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn tổ chức các hoạt động bơi biển, các chuyến đi khám phá các vùng biển mới, giúp các thành viên tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất. Chúng tôi tin rằng “Mê bơi ngắm cảnh club” sẽ trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bơi biển tại Việt Nam và trên thế giới, đồng thời mang lại nhiều giá trị cho các thành viên của nhóm.

Hiện tại anh đang là huấn luyện viên bơi biển chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tôi đam mê và nghiên cứu về bơi biển từ lúc còn trẻ và đã thành công trong việc huấn luyện nhiều tài năng trẻ đạt được những thành tích đáng kể trong các giải đấu. Ngoài việc huấn luyện, anh cũng phát triển một góc quay video bơi biển của người bơi đầu tiên trên thế giới.
Anh sử dụng các thiết bị quay phim chuyên dụng và kỹ thuật hiện đại để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp khi bơi biển. Đây là một công cụ hữu ích để giúp các vận động viên bơi biển cải thiện kỹ năng của mình và cũng là một cách để quảng bá truyền cảm hứng môn thể thao này đến với nhiều người hơn.

Bên cạnh đó, anh cũng đã áp dụng công nghệ chấm điểm bơi bằng AI để kết nối và tập hợp nhiều người trẻ tài năng vào một nhóm bơi biển.
Công nghệ này giúp chúng ta có thể đánh giá và cải thiện kỹ năng bơi của mỗi người một cách chính xác và nhanh chóng. Nhờ vậy, nhóm bơi biển của anh đã phát triển và đạt được nhiều thành công trong các giải đấu và sự kiện thể thao liên quan đến bơi biển. Anh rất tự hào về những gì đã đạt được và sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới để giúp môn bơi biển phát triển hơn nữa. Anh hy vọng sẽ có thể truyền cảm hứng và khơi gợi đam mê cho nhiều người hơn để tham gia vào hoạt động bơi biển và rèn luyện sức khỏe.

Previous post Bơi Biển – Người Truyền Cảm Hứng
Next post The Michi House – Setup & Đào Tạo Pha Chế Uy Tín Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại HN