Chủ tịch Trịnh Văn Quyết – ‘dân chơi xe’ khét tiếng: Sở hữu Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng 51 tỷ, Maybach S600 Pullman được ví là ‘biệt thự biết đi’ lên tới triệu đô…

Roll-Royce Phantom Lửa Thiêng là mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nằm trong bộ sưu tập Đông Sơn gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ. Lửa Thiêng là phiên bản đầu tiên trong 6 phiên bản của bộ sưu tập này. Mỗi một mẫu xe biểu tượng cho một giá trị về văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam. Các kỹ sư, thợ thủ công của Rolls-Royce đã phản ánh tinh thần chủ đạo trên qua từng chi tiết thiết kế, họa tiết cũng như cách bày trí trong xe.

Được biết, Phantom Lửa Thiêng được thiết kế sang trọng, tinh tế, đầy nghệ thuật, vừa mang đậm chất Rolls-Royce, vừa thể hiện rõ nét dấu ấn văn hóa Việt Nam, được chế tác thủ công nhằm tôn vinh thủy tổ sinh ra Dân tộc Việt Nam, Lạc Long Quân – vị vua của nhà nước sơ khai Xích Quỷ. Chiếc xe cũng tôn vinh sức mạnh và tinh thần của Lửa trong đời sống người Việt cổ.

Ngoại thất chiếc Lửa Thiêng có màu hồng tím ngắt, phần mui và nắp ca pô được sơn màu ghi, họa tiết trống đồng ở mép bản lề cửa trước được các nghệ nhân Rolls-Royce vẽ bằng tay họa tiết trống đồng, biểu tưởng Spirit of Ecstasy mạ vàng 24K sang trọng.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết - ‘dân chơi xe’ khét tiếng: Sở hữu Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng 51 tỷ, Maybach S600 Pullman được ví là ‘biệt thự biết đi’ lên tới triệu đô… - Ảnh 1.

Previous post Bất chấp quan hệ thân thiết với Trung Quốc, Pakistan sắp cấm TikTok
Next post Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế