Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Văn Toàn HLV võ thuật Taekwondo clb Taekwondo TH nguyễn Du, CLB Taekwondo Hưng phú, An Hòa 2…

Anh Nguyễn Văn Toàn hiện tại anh đang sinh sống tại thành phố Cần Thơ. Anh tốt nghiệp đại học sư phạm TDTT Tp.HCM, ngoài ra thì anh Toàn đạt được rất nhiều giải Taekwondo trên toàn quốc và quốc tế. Anh Toàn đã nhận được bằng khen từ liên đoàn Taekwondo Việt Nam, thực sự rất là vinh dự. Hiện anh Toàn đang là Giáo viên thể dục của trường TH Nguyễn Du. Ngoài ra anh còn là một HLV võ thuật Taekwondo cho câu lạc bộ Taekwondo TH nguyễn Du, CLB Taekwondo Hưng Phú, An Hòa 2….Công việc chủ yếu của anh Toàn vẫn là giáo viên. CLB Taekwondo Nguyễn Du, CLB Taekwondo Hưng Phú, CLB Taekwondo An Hoà 2 cũng là nhưng khu vực chính mà anh hay lui tới. Anh vừa có thể rèn luyện được môn võ cho mình mà còn truyền tải được bộ môn võ thuật này tới cho các bạn trẻ có niềm đam mê với võ thuật. Taekwondo là bộ môn võ thuật không quá xa lạ tại Việt Nam. Thế nhưng lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho con trẻ thì chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh chưa biết hết được. Ở Hàn Quốc, ngay từ bậc tiểu học ba mẹ đã cho các bé tham gia tập luyện Taekwondo và xem đó như một phần không thể thiếu trong quá trình nuôi dạy con cái. Nếu bạn cũng có nhu cầu tìm một trung tâm dạy võ Taekwondo tốt nhất, mà chưa biết địa chỉ nào thì Nguyễn Văn Toàn chính là người thầy tốt nhất. Học võ là cách để bảo vệ bản thân và rèn luyện sức khỏe, khác với các bộ môn thể thao khác, người học võ cần có ý chí, lòng quyết tâm và sự trung thực khi chỉ dùng võ thuật để tự vệ và bảo vệ người yếu thế. Mỗi môn võ sẽ có kỹ thuật và giáo điều khác nhau nhưng chung quy lại vẫn phải ngăn chặn việc lạm dụng võ thuật hại người.

Đối với môn võ Taekwondo là môn võ truyền thống đến từ Hàn Quốc, là môn phái đặc trưng với sự nhấn mạnh đòn chân. Nguyễn Văn Toàn đã cho phép giảng dạy môn võ này rộng rãi và được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ và tầng lớp thiếu nhi. CLB Taekwondo nơi dạy bộ môn võ Taekwondo với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và rèn luyện cùng có Nguyễn Văn Toàn đã tham gia nhiều trận đấu, với kinh nghiệm dày dặn về chuyên môn và khả năng đứng lớp, giảng dạy đã giúp nhiều võ sinh học thành công môn võ này. Học viên theo tập môn võ này sẽ trải qua 8 cấp tương ứng với đai trắng sau đó cứ khoảng 3 – 6 tháng sẽ được thăng cấp 1 lần thông qua đánh giá bài thi. Cho đến khi đạt cấp 1 mới chuyển lên một hạng khác gọi là đẳng và bắt đầu được mang đai đen. Việc rèn luyện võ thuật từ nhỏ giúp các trẻ nâng cao tinh thần chiến đấu không ngại chùn bước khi gặp khó khăn và nâng cao các kỹ năng mềm khác trong cuộc sống. Tham gia và đăng ký khóa học tại CLB Nguyễn Văn Toàn để được học có tâm và gặp gỡ mọi người có chung niềm đam mê với bạn. Bạn đang muốn nâng cao sức khỏe bản thân và muốn bảo vệ bản thân khỏi những tình huống nguy hiểm, vậy còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia khóa học võ Taekwondo thôi nào.

Tại Việt Nam có nhiều môn võ đã được nghiên cứu và cấp phép trong việc giảng dạy tại môi trường giáo dục. Với Taekwondo một môn võ môn võ phối hợp chân tay, tập trung vào các đòn đá mạnh, sẽ giúp cho lực chân tay mạnh hơn, cơ thể trở nên linh hoạt và có khả năng chịu đòn tốt, tránh chấn thương khi té ngã. Nguyễn Văn Toàn Đã tạo dựng được uy tín trên địa bàn Với các chương trình tập luyện được đề ra và huấn luyện chính cho các bạn võ sinh, giúp các bạn đều được phát triển theo lộ trình đã đề ra. Ngoài ra đến với CLB không chỉ được học chuyên môn, mà theo đó sẽ được rèn luyện kỹ năng, đạo đức. Các bài tập nhằm hướng đến sự phát triển thể chất lẫn thể hình. Việc tập võ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Giúp rèn luyện để tự bảo vệ bản thân và người khác. Nâng cao sức khỏe. Mở rộng mối quan hệ với những cung chung đam mê. Nguyễn Văn Toàn Xuất phát từ đam mê võ thuật và mong muốn tạo cho các em có hoàn cảnh khó khăn có được một nơi tập luyện đầy đủ, anh Toàn dạy cho các em thiếu nhi, từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm để con em đến học. vật chất trang thiết bị học tập đầy đủ. Phương pháp giảng dạy theo hệ thống chương trình chuẩn của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào theo địa chỉ . Số 605 đường 30/04 Phường Hưng Lợi Q Ninh kiều TP Cần Thơ. https://www.facebook.com/nguyenvan.toan.3511 .

Previous post Quantitative trading trở thành công cụ ưa thích của nhà đầu tư cá nhân
Next post VPBank mạnh tay cắt giảm nhân sự trong năm 2020, thu nhập bình quân CBNV ngân hàng tăng vọt lên trên 28 triệu đồng/tháng