Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Văn Sơn -làm Maketing , sale xe tải …… Xe Tải HINO và ISUZU Với Thương Hiệu Ô TÔ Đồng Nai Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Anh Nguyễn Văn Sơn anh sinh ra và lớn lên ngay tại mảnh đất Đồng Nai trước đây thì anh từng học ngành cao đẳng cơ khí ô tô tại trường Cao đẳng nghề Đồng nai. còn hiện tại thì anh đang làm sale và anh chuyên làm sale về dòng xe tải Hino và Isuzu thuộc thương hiệu của Nhật Bản Anh làm nghề này cũng khá là lâu rồi tuổi đời nghề này của anh là được tròn 6 năm. trong kể cả công việc và cuộc sống của anh Sơn thì anh Sơn luôn luôn biết học hỏi thêm nhiều điều và những kinh nghiệm từ các quý khách hàng của anh anh sơn được đi khá là nhiều tỉnh thành và anh am hiểu rất là nhiều phong tục tập quán của từng địa phương mà anh đã từng đi. trong những lần đi các tỉnh thành khác thì anh đã có những trải nghiệm khá là phong phú mở mang được thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm cho bản thân anh. thương hiệu của anh Sơn thì có tên là ô tô Đồng nai và ở cửa hàng của anh thì có các sản phẩm chính như là xe Tải HINO và ISUZU.

Ô tô Đồng Nai hiện đang đứng hàng đầu về lượng tin đăng và lượt truy cập trong các cổng thông tin về ô tô tại Việt Nam. Tại ô tô Đồng nai thông tin giá cả và các mẫu xe ô tô mới luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ hoặc mới ưng ý nhất với giá cả tốt nhất. Nếu bạn có mua 1 chiếc xe ô tô thì ô tô Đồng nai luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tìm mua chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì. Nhân viên tại ô tô Đồng nai luôn hỗ trợ khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, sẵn lòng tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm giúp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ.

 

Lý do bạn nên lựa chọn Ôtô Đồng Na là Ôtô Đồng Nai với nhiều năm kinh nghiệm, vẫn liên tục phát triển, cập nhật và hoàn thiện hơn từng ngày. Chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo là tiêu chí của đội ngũ nhân lực nhằm tiếp tục đem đến những dịch vụ tốt nhất và môi trường mua bán trực tuyến trung thực, chất lượng nhất cho khách hàng. Với phương châm “tìm là có, đăng là bán”,Ô tô Đồng Nai luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng nhu cầu mua và bán xe tăng không ngừng của khách hàng. Ôtô Đồng Nai thương hiệu vàng nổi tiếng nhất nhì Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh xe hơi nhập khẩu, đặc biệt là những dòng xe Tải HINO và ISUZU luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Ôtô Đồng Nai cũng hợp tác với thương hiệu sơn xe phủ gốm đẳng cấp trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. khi cung cấp hình ảnh và video clip để đánh giá và quảng bá những chiếc xe hàng “hot” của Ôtô Đồng Nai. Ôtô Đồng Nai luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng. Hơn nữa cũng phục vụ khách hàng những dòng xe đã qua sử dụng với những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Ôtô Đồng Nai tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe nhập khẩu đa dạng, cao cấp và được rất nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý, giá cả phải chăng. Nếu có nhu cầu mua xe hơi thì Ô tô Đồng Nai là địa chỉ bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy. Ô tô Đồng Nai tự hào là nơi cung cấp xe đáng tin cậy trong nhiều năm qua, đây cũng là địa chỉ chuyên mua bán – trao đổi – ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng có tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi mua xe tại Ô tô Đồng Nai, tư vấn viên của Ôtô Đồng Nai luôn khuyến khích khách hàng mang xe đến đại lý chính hãng để kiểm tra chất lượng cho minh bạch, an tâm. ô tô Đồng nai tự tin cam kết và có ký nhận văn bản: Động cơ, hộp số còn nguyên bản (không đâm đụng, không ngập nước…). Hợp pháp lý (không tranh chấp, không cầm cố, không phạt nguội). Hỗ trợ trả góp cho khách hàng có nhu cầu (lãi suất tốt nhất; thủ tục nhanh). Chân thành tư vấn tất cả vấn đề cả sau khi nhận xe. Khách hàng có thể thoải mái lái thử xe trước khi làm thủ tục thanh toán.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những chuyên gia am hiểu về các dòng xe, Ô tô Đồng Nai luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng khách hàng ghé thăm. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp ô tô ngày một lớn mạnh và ngày càng khẳng định là ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp đáng kể vào tổng GDP của nền kinh tế. Đi đôi với sự thành công của ngành công nghiệp ô tô, thương hiệu Ô tô Đồng Nai cũng đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của khách hàng. Luôn kiểm tra tính pháp lý kỹ lưỡng và nghiêm ngặt cho tất cả các xe mua về để thật sự đảm bảo chất lượng xe khi bán ra cho khách hàng cũng như việc sang tên xe một cách nhanh chóng. ô tô Đồng nai mua một chiếc xe về, bộ phận kiểm định sẽ kiểm tra hàng trăm hạng mục đảm bảo chiếc xe đúng chất lượng, máy móc vận hành không bị hư hại, không bị thủy kích, nội thất còn đẹp,…Tất cả các xe bán ra tại Ô tô Đồng Nai, trước khi bàn giao tới tay khách hàng đều được thực hiện các bước sau: Thực hiện gói bảo dưỡng bao gồm các hạng mục: Chăm sóc và làm đẹp xe; Thay nhớt lọc miễn phí; Kiểm tra thử thực địa trước khi giao cho khách hàng. Toàn bộ xe nhập về showroom đều được kiểm định khắt khe bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm: Xe không đâm đụng, không ngập nước, động cơ nguyên bản…Hỗ trợ trả góp lên đến 70%. Hỗ trợ giao xe toàn quốc. Pháp lý rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục sang tên nhanh chóng. Để có thể dễ dàng mua một chiếc xe ở bên ô tô Đồng Nai thì bạn có thể liên hệ với số điện thoại 0931.281.821 và địa chỉ thì ở ngay tại 513 xa lộ hà nội, Khu Phố 1, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. mời mọi người cùng ghé qua để tham khảo thêm.

Previous post Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Văn Sơn – cái từ : chuyên gia sale thay bằng : làm Maketing , sale xe tải …… Xe Tải HINO và ISUZU Với Thương Hiệu Ô TÔ Đồng Nai Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Cửa Hàng Sửa Chữa Xe Máy Vũ ABS: Chuyên Nồi Tay Ga, Phanh ABS, Smartkey – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng