Hà Minh Nghĩa Chủ Cửa Hàng Điện Thoại Minhnghiamobile Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Công nghệ số đang phát triển theo từng nhịp sống, ở từng địa phương. Công nghệ số giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn, thông tin liên lạc dễ dàng hơn. Và cũng vì thế, có rất nhiều cửa hiệu, đơn vị phân phối sỉ và lẻ mọc lên khắp nơi. Nhưng từ cái chất thực như giá cả hợp lý, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng luôn đảm bảo là các yếu tố luôn giúp những thương hiệu uy tín nổi trội hơn những đơn vị khác. Điển hình như Minhnghiamobile tại Hải Phòng được khách hàng trong và ngoài tỉnh yêu mến và lựa chọn hơn so với các đơn vị cùng ngành trong khu vực. Trải qua 6 năm kinh nghiệm hiện tại Minhnghiamobile là cửa hàng điện thoại Uy Tín tại Hải Phòng

 

 

 

 

Đã từ lâu điện thoại di động không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi mà “chú dế” mang theo bên người bạn còn là một sản phẩm mang tính thời trang và công nghệ thể hiện được khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính của người sở hữu nó. Thấu hiểu được vấn đề đó chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi để nhập khẩu và bán ra thị trường những sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện thoại bền, đẹp, tinh tế. Với 1 mong ước duy nhất làm hài lòng tất cả khách hàng muốn thể hiện cá tính và đam mê chinh phục công nghệ đỉnh cao. Minhnghiamobile chuyên mua bán, trả góp và sửa chữa các dòng điện thoại: IPhone, Ipad, Oppo, LG, Samsung, Nokia, Sony, Samsung, HTC, LG, ASUS…..Các sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín, giá luôn luôn rẻ nhất cho các cửa hàng lấy buôn và bán lẻ siêu rẻ dành cho khách hàng.

 

Hiện nay,để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi đã có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chất lượng, thời gian”, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng” luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó chúng tôi đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và xây dựng bảng giá chi tiết cho từng lỗi của từng dòng máy để quý khách dễ dàng tham khảo, cũng như thể hiện tính minh bạch trong dịch vụ của chúng tôi.

Minhnghiamobile đều tâm niệm: “Uy tín là chìa khóa của thành công”, trong những năm vừa qua, Minhnghiamobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Minhnghiamobile cam kết với khách hàng khi sửa chữa bảo hành tại cửa hàng chúng tôi sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Minhnghiamobile mang giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế đảm bảo hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Bên cạnh, cửa hàng chúng tôi còn chuyên đào tạo học viên, đảm bảo các bạn sau khi ra nghề sẽ có thể đủ điều kiện để mở riêng cho mình một cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Đến với Minhnghiamobile quý khách sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng luôn lắng nghe và sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với bạn. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất qua đó nâng cao thương hiệu của mình, Minhnghiamobile đã đề ra mục tiêu hoạt động trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm đa dạng, phong phú, chính hãng với uy tín, luôn đảm bảo tốt về chất lượng sản phẩm và cũng như giá cả hợp lý nhất. Minhnghiamobile rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua. Chính điều đó đã giúp Minhnghiamobile ngày một phát triển và phục vụ khách hằng ngày một tốt hơn. Tạo được niềm tin đã khó nhưng để giữ được niềm tin của khách hàng còn khó hơn gấp bội. Tất cả đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng đó.

 

 

 

 

 

Previous post Lâm Huỳnh Nhật Duy Lan Toả Niềm Đam Mê Du Lịch – Thích Chụp Đến Với Mọi Người
Next post KHÁCH SẠN QUY NHƠN – Khách Sạn Hàng Đầu Uy Tín Tại Quy Nhơn