Thanh Hóa ‘chốt’ nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư thương mại hơn 2.400 tỷ đồng

Theo đó, phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án có sử dụng đất, dự án Khu dân cư và thương mại dịch vụ xã Quảng Phú (nay là phường Quảng Phú), TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Quy mô dự án khoảng 39,69 ha. Tính chất khu dân cư kết hợp trường học, thương mại – dịch vụ tổng hợp, bãi đỗ xe.

Nhà đầu tư trúng thầu là liên danh Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy – CTCP TASCO. Thời hạn và tiến độ thực hiện dự án không quá 54 tháng.

Tổng chi phí thực hiện dự án khoảng 2.404,7 tỷ đồng. Trong đó, chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng là 151,7 tỷ đồng; chi phí thực hiện dự án là 2.256 tỷ đồng.

Giá trị đề xuất nộp ngân sách nhà nước (độc lập với tiền sử dụng đất, tiền thuê đất mà nhà đầu tư phải nộp theo quy định) là 59,4 tỷ đồng.

Trước đó, tháng 4/2020, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá đã có thông báo sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư và thương mại dịch vụ xã Quảng Phú.

Đến tháng 6/2020, Sở Xây dựng đã có quyết định phê duyệt kết quả sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án trên. Theo đó, nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển là Liên danh Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy – CTCP Tasco.

Đến đầu tháng 7/2020, UBND tỉnh này có quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án. Hình thức là chỉ định nhà đầu tư; một giai đoạn, một túi hồ sơ.

Previous post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 13/12
Next post Lập gia đình và muốn có nhà riêng, người trẻ làm sao để mua nhà khi tích luỹ mỏng, mà vợ chồng không lo còng lưng gánh nợ?