Chia Sẻ Của Cô Gái Xinh Đẹp Đa Tài Dược sĩ Võ Thanh Vy Thành Công Nhờ Kinh Doanh – Đam Mê Du Lịch Trải Nghiệm và dựa trên nền tảng kiến thức Dược học

Võ Thanh Vy hiện tại chị đang làm việc tại Cần Thơ. Năm 2016 chị tốt nghiệp dược sĩ đại học tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ, 2022 tốt nghiệp thạc sĩ Dược lý – Dược lâm sàng tại trường ĐHYD Cần Thơ loại Giỏi với số điểm bảo vệ luận văn khoa học 9.4 ( thủ khoa). Công việc hiện tại của chị là Trợ lý điều hành giám đốc công ty Dược sĩ Tiến và cũng là Leader đội chịu trách nhiệm về thông tin sản phẩm mà cty đang phân phối. Với niềm đam mê du lịch vì vậy chị đã dấn thân hết mình vào kinh doanh để thỏa đam mê. Trong những chuyến hành trình cùng công ty chị đã được du lịch trải nghiệm qua các quốc gia như Thụy sĩ, Maldives, Thái Lan, Malay, Singapore, Dubai với chất lượng 5 sao hàng đầu, giá trị mỗi chuyến đi lên đến vài trăm triệu…Chị thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa những nơi chị đặt chân đến. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp các đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy chị cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức bổ ích. Bản thân chị là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Là 1 cô gái đam mê du lịch, nên phương châm sống của chị rất khác với mọi người. Du lịch tạo ra cho chị những kỉ niệm trọn đời. Những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và những bộ ảnh thú vị. Chị sẽ không cảm thấy uổng phí thanh xuân và đã sống và đi hết mình. Chẳng bao giờ là muộn để bắt đầu 1 cuộc hành trình.

Vừa đam mê lĩnh vực sức khỏe vừa yêu thích mỹ phẩm. Kinh doanh đã mang lại cho chị nhiều cơ hội để đi du lịch và phát triển bản thân hơn. Chịcho biết thêm: Làm gì thì làm, cái quan trọng vẫn là thu nhập, chỉ cần là tiền chân chính thì làm gì cũng như nhau. Tự lực cánh sinh luôn là quan điểm của mình, trải qua bao nhiêu khó khăn và không tránh khỏi những thất bại cuối cùng thành công cũng đến với cô gái nhỏ xinh xắn. Từ những đồng tiền do mình kiếm ra, Thanh Vy đã tự sắm xế sang tiền tỷ cho mình và trên hết cô đã cải thiện cuộc sống, đạt được ước mơ và xây dựng tương lai đầy đủ cho cả gia đình. Chị xứng đáng là hình mẫu lý tưởng cô nàng độc thân, độc lập tự chủ của giới trẻ hiện nay.

 

Để có được thành công như hiện tại Võ Thanh Vy chia sẻ, điều quan trọng là các bạn cần có một khát khao đủ lớn để vượt qua rào cản. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Bạn không lựa chọn được nơi mình sinh ra nhưng bạn sẽ lựa chọn được cuộc sống mà bạn mong muốn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn không được nản lòng, hãy cố gắng, cố gắng hơn nữa để đạt được ước mơ. Thành công sẽ chỉ đến với người kiên trì và luôn cố gắng hết mình. Mục tiêu đi cùng hành động thì bạn sẽ tìm ra con đường thành công phù hợp nhất cho mình”. Với những nỗ lực của mình, chị đã trở thành người truyền cảm hứng và sứ giả cho sự thành công, kiến tạo động lực vô hạn giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ cũng như giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tuyệt vời nhất. Chị chính là đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.

Với chị trải nghiệm thực tế sẽ là công cụ hữu ích nhất giúp chị đến với thành công. Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền. Với chị, chị luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Không phải không hài lòng với thực tại, chỉ là mình mong muốn và biết rõ khả năng bản thân có thể đạt được nhiều hơn như thế. Qua đây, chị cũng muốn gửi thông điệp đến người răng: Chị làm được chắc chắn bạn cũng sẽ làm được. Chị tin rằng một ngày không xa, các bạn cũng sẽ thành công. Sau khi tìm hướng kinh doanh thành công, chị Võ Thanh Vy luôn mong muốn truyền lửa đến những người đang mò mẫm tìm hướng đi giống mình năm xưa. Với khao khát giúp đỡ mọi người đạt đỉnh cao của tri thức, mang đến cho tất cả mọi người cơ hội học tập với những người thầy tài năng. Chỉ cần bạn luôn khát khao, kiên định với lựa chọn của mình, sẽ có người soi sáng và chỉ đường cho bạn. Chúng ta chỉ sống 1 lần trên đời, do đó, hãy “phá kén”, vượt qua nỗi sợ mất an toàn để bay lên, rực rỡ, tự do như những cánh bướm bạn nhé.

Previous post HDBank, DEG ký thỏa thuận 300 triệu USD tăng cường phát triển bền vững
Next post TỰ HÀO MANG NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NUÔI CẤY TẠI VIỆT NAM TỚI TAY NGƯỜI VIỆT