Chia Sẻ Của 9x Đa Tài Sala Uyên Trinh

Sala Uyên Trinh sinh năm 1995, tên thật là Hồ Hứa Uyên Trinh, là một nữ ca sĩ được biết đến qua vũ đạo sexy cùng với các ca khúc nhạc Dance gây ấn tượng trong lòng khán giả, bên cạnh đó Sala Uyên Trinh cũng được nhắc đến nhiều hơn qua các ca khúc Ballad như Cố Níu Tay Anh, Cố Quên Hay Chấp Nhận, Chấp Nhận, Có Lẽ Em Đã Sai… Nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình gồm hai người con. Cô còn có tên thân mật là Sala. Ngay từ khi còn nhỏ, Sala  đã theo bố mình đi hát các chương trình event lớn nhỏ và tự học hỏi, trau dồi kỹ năng về âm nhạc, tham gia khá nhiều phong trào văn nghệ dành cho học sinh-sinh viên. Sala cũng từng là thành viên của nhóm nhạc tuổi thiếu niên như AngelBand và đã hoạt động được 4 năm, sau đó  tách ra hát solo được sự đồng ý của phía công ty quản lý.

Hiện tại công việc chính của Sala là người mẫu ảnh,ca sĩ và là một diễn viên. Khi một mình vào Sài Gòn thì khá là vất vả Sala đã phải làm rất là nhiều nghề nghiệp khác nhau từ lễ tân cho tới làm nhà hàng.Ngoài ra thì Sala  làm người mẫu ảnh cho các nhiếp ảnh gia và một số shop thời trang khác để có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.Nhưng cô chưa hề than vãn khó khăn bản thân gặp phải mà chỉ chuyên tâm với nghề.
Ngoài việc ca hát là đi lưu diễn ra Sala còn có một đam mê khác về diễn xuất, Sala xem khá nhiều bộ phim truyền hình, phim ngắn và rất thích các vai diễn trong phim có suy nghĩ sẽ thử sức mình về khả năng diễn xuất Sala bắt đầu đăng ký tham gia các vai diễn nhỏ và được nhiều đạo diễn để tâm chú ý mời tham gia phim với vai nhân vật lớn hơn, Sala tạo được ấn tượng và gây được sự chú ý đến khán giả với cách diễn chân thật, tự nhiên. Gây hiệu ứng mạnh nhất qua Phim ngắn: Tỏ Tình Thời @ P3 & P4, Cô Nàng Hậu Đậu, Học Viện Tài Năng Đất Việt, Một Đời Quá Dài, Yang Hồ Ruộng…v…V…v. Và mới đây nhất là Phim Rạp Huyền Sử Vua Đinh của đạo diễn Anthony Võ vừa ra mắt vào ngày 18/11/2022  trong vai Sát Nô một nữ sát thủ thực hiện nhiệm vụ được giao phó từ chủ nhân Đỗ Cảnh Thạc, Sala đã mang lại ánh nhìn khác từ phía công chúng với nhiều màn võ thuật đẹp mắt! . Đây có thể được xem là một bộ phim mang dấu ấn đặc biệt mang lại nhiều khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ đối với cô.
Bên cạnh đó Sala còn đang học hỏi rất nhiều với các vai trò khác trong nghệ thuật. Bấy nhiêu đấy đủ cho chúng ta thấy Sala Uyên Trinh là một cô gái rất đam mê nghệ thuật,không ngừng học hỏi để cống hiến tình yêu mãnh liệt, đam mê nghệ thuật của mình cho nước nhà. Sala Uyên Trinh đang âm thầm lên kế hoạch cho các dự án âm nhạc tiếp theo của mình để gây bất ngờ đến khán giả. Nên mọi sự việc tiếp theo Sala xin được giữ bí mật cùng hóng các sản phẩm tiếp theo mà Sala mang lại cho chúng ta là món quà tinh thần âm nhạc nào nhé! Trong thời gian chờ đợi chúng ta tìm lại ký ức cùng Sala Uyên Trinh với các ca khúc mà cô biểu diễn đã khoe trọn vũ đạo đạp đẹp mắt như : Đêm Nay Ta Say (Cover), Kẻ Phản Bội, Người Đẹp, Em Đã Quên Anh (Cover), Yamete,……


Fb Cá Nhân : https://www.facebook.com/uyentrinh.sala 
Ins : salavip9x

Previous post CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn
Next post Chậm công bố thông tin, Khu công nghiệp Hiệp Phước (HPI) bị UBCKNN xử phạt 70 triệu đồng