Saigon Sports City giành giải Vàng tại Transform Awards khu vực Châu Á 2021

Cụ thể, Saigon Sports Ciy đã được vinh danh với giải Vàng cho hạng mục “Địa Điểm Tốt Nhất hoặc Thương Hiệu Quốc Gia” và giải Đồng cho hạng mục “Thương hiệu được nhận diện tốt nhất trong lĩnh vực Bất động sản, xây dựng và quản lý hạ tầng”.

Tọa lạc trên khu vực rộng 64 héc-ta tại thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Sports City là Khu đô thị phức hợp được phát triển theo mô hình chưa từng có tại Việt Nam với tổ hợp thể dục thể thao, tập trung vào lối sống lành mạnh và không gian sống thúc đẩy văn hóa cộng đồng. Tự hào mang đến chuẩn mực mới của khu đô thị phức hợp, Saigon Sports City tiên phong kiến tạo một phong cách sống đột phá độc đáo.

Sedgwick Richardson là đối tác xây dựng nên chiến lược thương hiệu của Saigon Sports City. “Sống Tiên Phong” – định vị của Saigon Sports City – thể hiện khao khát chinh phục chất lượng cuộc sống đỉnh cao và sự bền vững tại Việt Nam. Bộ nhận diện thương hiệu của dự án lấy cảm hứng từ chuyển động của lá cờ, sử dụng ba chữ cái đầu, S-S-C để tạo ra các biểu tượng trừu tượng. Sắc đỏ chủ đạo – sắc màu tràn đầy năng lượng – và các dải màu phụ được lựa chọn tỉ mỉ đem lại sự sống động và nhiệt huyết – như chính phong cách của Saigon Sports City.

Saigon Sports City giành giải Vàng tại Transform Awards khu vực Châu Á 2021 - Ảnh 1.

Previous post NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI HỌC ĐÀN
Next post Nỗi lòng của người đi thuê nhà giữa đại dịch Covid-19: “Chỉ mong tiền nhà giảm được đồng nào hay đồng đó”