Đồ Đồng Phát Lộc Chuyên Cung Cấp Đồ Đồng Phong Thủy Đồ Thờ Cúng Tâm Linh – Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Trọng Thành Đạt Tốt nghiệp Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam. Sau đó anh bắt đầu kinh doanh bán hàng online Đồ Da dây lưng ví da sản xuất (Shoppe Đồ Da Hải Đăng), đồ thờ cúng tâm linh với thương hiệu Đồ Đồng Phát Lộc. Ngoài công việc anh còn thích du lịch trải nghiệm.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt giá trị cho người Việt. Đồ Đồng Phát Lộc là địa chỉ chuyên cung cấp các đồ dùng được làm bằng đồng. Những đồ dùng này được trưng bày ở nơi thờ cúng.

Ngoài ra, cũng có những sản phẩm làm bằng đồ đồng như: đồ gia dụng bằng đồng, tranh đồng phục vụ cho việc sử dụng khác ngoài thờ cúng. Những mẫu đồ thờ cúng bằng đồng mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đặc biệt, như các bộ lư đồng, đỉnh đồng được bày biện ở không gian thờ cúng với ý nghĩa mang tới những điều tốt lành, con cháu nhớ tới tổ tiên. Việc dùng các đồ đồng đốt xương xông trầm giúp thanh lọc không khí, xua đuổi những tà khí, những điều không may.Cầu mong điều tốt lành và may mắn cho gia đình. Ngoài ra, những đồ cúng bằng đồng này có giá trị cao, khi trưng bày ở nơi thờ cúng thể hiện đẳng cấp cũng như gia thế của gia chủ. Đồ thờ cúng bằng đồng cũng như các đồ dùng bằng đồng đều mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp mang tới giá trị về vật chất và tinh thần. Đây cũng là nét văn hóa truyền thống từ xa xưa của người Việt.

Đồ Đồng Phát Lộc cung cấp các đa dạng mẫu mã và kích thước. Khách hàng đến đơn vị có thể lựa chọn các mẫu đồ thờ được đúc tỉ mỉ với các đường nét mềm mại, sang trọng như các mẫu đồ đồng mạ vàng, khảm tam khí, ngũ sắc hay đồng giả cổ,… Đặc biệt, ngoài các sản phẩm đồ thờ có sẵn, Đồ Đồng Phát Lộc cũng nhận đúc đồng theo yêu cầu, giúp các khách hàng nhanh chóng có được các sản phẩm ưng ý, phù hợp.Đồ thờ cúng bằng đồng có chất lượng độ bền cao. Mọi sản phẩm đồ đồng thờ cúng nói riêng và các sản phẩm đồ đồng cao cấp tại Đồ Đồng Phát Lộc nói chung như: đồ đồng phong thủy, trống đồng, tranh đồng, đồ đồng quà tặng,… đều được chế tác từ chất liệu đồng cao cấp và trải qua quy trình đúc và xử lý chi tiết nhiều bước. Chính vì vậy, các sản phẩm đảm bảo không bị biến dạng, nứt vỡ hay bị ố, ám đen như các sản phẩm kém chất lượng, bán trôi nổi ngoài thị trường.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Đồ Đồng Phát Lộc phấn đấu trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Việt Nam; xây dựng thành công các dòng sản phẩm và dịch vụ về đồ đồng mỹ nghệ, góp phần phát triển, quảng bá văn hóa Việt thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nâng tầm vị thế các làng nghề truyền thống trên trường quốc tế. Với mong muốn Phát triển thương hiệu làng nghề trở thành làng nghề trọng điểm của Quốc Gia. Phát triển các ngành nghề đồng mỹ nghệ của quê hương trở thành một ngành sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp mang tầm Quốc tế. Đồ Đồng Phát Lộc đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình. Đồ Đồng Phát Lộc luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Đồ Đồng Phát Lộc đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Lĩnh vực kinh doanh của Đồ Đồng Phát Lộc là lĩnh vực truyền thống với các yếu tố tâm linh, nên Đồ Đồng Phát Lộc luôn mang cái TÂM SÁNG đặt vào mỗi sản phẩm. Đồ Đồng Phát Lộc coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Đồ Đồng Phát Lộc chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng. Đồ Đồng Phát Lộc coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. Đồ Đồng Phát Lộc có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm – dịch vụ tinh hoa. Đồ Đồng Phát Lộc mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nghệ nhân xuất sắc trong công việc của mình. Đồ Đồng Phát Lộc dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

Previous post Chia Sẻ Của Chàng Trai Hoàng Anh Tuấn Về Công Việc Tại Đệ Nhất Ô TÔ – Chuyên Cung Cấp Ô TÔ Tải Các Loại Uy Tín Chất Lượng
Next post DIN CAPITAL (PDB) được tái cấu trúc thành công từ Công ty CP DUFAGO