Chia Sẻ Của Chàng Trai Hoàng Anh Tuấn Về Công Việc Tại Đệ Nhất Ô TÔ – Chuyên Cung Cấp Ô TÔ Tải Các Loại Uy Tín Chất Lượng

Hoàng Anh Tuấn anh tốt nghiệp ĐH Bách Khoa – khoa Quản Trị Kinh Doanh trước khi đến với công việc hiện tại anh từng là Bộ Đội xuất ngũ về đi học, đã từng làm các hãng xe -Honda – Suzuki – Thaco -Hyundai – Mitsubishi – Kia – Mazda – Chiến Thắng – Trường Giang đã vượt qua mọi thử thách vào sài gòn 3,5 năm bươn trải cuộc sống… trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. nhưng nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè nên đã cố gắng và có sự ổn định. Hiện tại anh đang là Nhân viên Bán hàng cty TNHH Đệ Nhất Ô TÔ chuyên cung cấp tất cả các loại Ô Tô Tải uy tín chất lượng. Anh chia sẻ việc nào cũng phải trải qua khó khăn. Nhưng bản thân anh chưa nghĩ sẽ từ bỏ bởi anh biết rằng con đường đi đến thành công không bao giờ dễ dàng, mục tiêu càng lớn thì con đường càng dài. Anh dành thời gian không ngừng tập trung học hỏi các kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân.

Anh tìm kiếm khách hàng ở nhiều nơi trên các nền tảng online và offline, vừa mở rộng mối quan hệ vừa trau dồi kỹ năng bán hàng. Nhờ tinh thần không lùi bước trước khó khăn, anh đã có thành công anh đã có nhiều giao dịch thành công chỉ sau một lần gặp mặt khách hàng tư vấn. Đối với anh may mắn không tự nhiên đến mà đây là kết quả của một quá trình dài nỗ lực. Sau đó, anh càng khẳng định được khả năng bản thân trong nghề bằng việc liên tục chốt nhiều deal thành công. Làm việc tại TNHH Đệ Nhất Ô TÔ mọi người sẽ được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc. Anh cho rằng, ở môi trường làm việc hiện tại, anh có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội, những người mà anh ngưỡng mộ. Từ đó, anh vừa đi làm nhưng cũng vừa học hỏi, tích lũy cho bản thân nhiều điều bổ ích cho công việc và cuộc sống.

Công ty Đệ Nhất Ô Tô chuyên cung cấp các dòng xe tải nhẹ, xe ben, xe đầu kéo, xe van, chính hãng và nhập khẩu nguyên chiếc. Trong quá trình phát triển nhiều năm qua, Đệ Nhất Ô Tô hoạt động sản xuất kinh doanh theo đúng ngành nghề đã đăng ký, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước, đảm bảo các chế độ chính sách theo quy định đối với người lao động… Đệ Nhất Ô Tô là doanh nghiệp hội đủ các điều kiện về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, sản phẩm đa dạng, dịch vụ chăm sóc sản phẩm sau bán hàng hoàn thiện, chính sách bán hàng linh hoạt; Năng lực cung cấp sản phẩm và đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng không ngừng được đầu tư, đào tạo, bồi dưỡng, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng: Mua xe tải chất lượng, giá cạnh tranh, chính sách bảo hành bảo dưỡng thân thiện, hiệu quả.

Hiện nay, Đệ Nhất Ô Tô là một trong những đại lý phân phối các dòng xe tải nhập khẩu, xe chuyên dùng chính hãng của các hãng Hyundai, Hino, Fuso, Isuzu…Mỗi dòng xe sẽ kết hợp với nhiều loại thùng hàng khác nhau. Tùy vào nhu cầu công việc mà khách hàng sẽ chọn cho mình một chiếc xe tải phù hợp. Để tạo niềm tin cho mọi khách hàng đó chính là việc cung cấp các dòng xe chính hãng. Công ty bán xe tải giá rẻ sẽ luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc, xuất xứ của xe. Tất cả các dòng xe khi xuất ra đều có giấy tờ rõ ràng. Các dòng xe khi chuẩn bị giao cho khách hàng đều được bộ đăng kiểm kiểm tra cụ thể, đảm bảo các yêu cầu của nhà máy đưa ra trước khi giao cho khách hàng. Do đó, Đệ Nhất Ô Tô luôn được mệnh danh là Công ty bán xe tải giá rẻ chất lượng và uy tín. Để tạo sự uy tín và hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe. Công ty Đệ Nhất Ô Tô luôn đưa ra mức giá gốc theo mức giá của nhà sản xuất đưa ra. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá xe.

Khi khách hàng không đủ điều kiện mua xe. Công ty sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng trong việc mua xe trả góp với lãi suất cực thấp. Vì vậy mà khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu công việc. Để tạo sự uy tín và hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe. Công ty bán xe tải Đệ Nhất Ô Tô luôn đưa ra mức giá gốc theo mức giá của nhà sản xuất đưa ra. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá xe. Khi khách hàng không đủ điều kiện mua xe. Công ty sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng trong việc mua xe trả góp với lãi suất cực thấp. Vì vậy mà khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu công việc.

Công ty bán xe tải giá rẻ uy tín luôn cam kết giao xe chính hãng, chất lượng đến mọi khách hàng. Khi mua xe khách hàng thỏa thuận cụ thể từng vấn về về xe, chất lượng thùng xe. Công ty sẽ giao đúng theo tiêu chuẩn của nhà máy đưa ra và đặc biệt đúng theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian bàn giao xe đúng ngày luôn là một trong những yếu tố để đánh giá sự uy tín của Công ty. Không để công việc của khách hàng phải chậm trễ. Chính điều này, đã đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đệ Nhất Ô Tô – Công ty bán xe tải được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Khách hàng có nhu cầu mua xe tải loại nào? Đóng thùng xe theo mẫu nào với chi phí bao nhiêu là hợp với điều kiện kinh tế hãy nhanh chóng gọi đến số hotline để được tư vấn cụ thể. Hoặc khách hàng có thể đến bất kỳ showroom nào của Công ty để xem xe và làm hợp đồng mua xe. Đội ngũ nhân viên Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

SĐT: 0372 518 188

Previous post Trần Phương Dương Chàng Trai Đam Mê Thể Thao – Kinh Doanh Đa Ngành
Next post Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Ngọc Hoa Kinh Doanh Đa Ngành – Tấm Gương Người Phụ Nữ Hiện Đại Đảm Việc Nước Giỏi Việc Nhà