Ngoài siêu xe, doanh nhân Minh Nhựa còn có đam mê xa xỉ này: Bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng hiếm từ Richard Mille đến Hublot… mỗi chiếc trị giá cả căn nhà

Ngoài bộ sưu tập xế hộp, doanh nhân Minh Nhựa còn được biết đến với niềm đam mê những chiếc đồng hồ xa xỉ, đến từ các hãng chế tác đồng hồ sang trọng nổi tiếng thế giới. Anh sở hữu nhiều thiết kế tinh xảo của các thương hiệu như Patek Philippe, Hublot, Richard Mille…

Trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa liên tục cập nhật hình ảnh về các mẫu đồng hồ mới nhất. Gần đây, anh mới tậu về mẫu đồng hồ Patek Philippe 6102P Celestial Moon Age có mặt số làm từ nhiều lớp tinh thể sapphire.

Mẫu đồng hồ có vẻ ngoài thuần khiết và đơn giản, không có gì khác ngoài chỉ báo thời gian, tuần trăng và màn hình thiên văn. Mặt số độc đáo giúp người trải nghiệm như đang “vận chuyển” một khung cảnh thơ mộng trên cổ tay.

Chiếc 6102P Celestial Moon Age được hoàn thiện bằng dây da cá sấu vảy vuông và vỏ bạch kim có kích thước 44mm x 9,8mm, đi kèm với hai núm vặn lớn. Mẫu đồng hồ hiện được bán với giá hơn 350.000 USD.

Ngoài siêu xe, doanh nhân Minh Nhựa còn có đam mê xa xỉ này: Bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng hiếm từ Richard Mille đến Hublot... mỗi chiếc trị giá cả căn nhà - Ảnh 1.

Previous post Singapore bác bỏ thông tin sai sự thật về Covid-19 gắn mác “Bộ Y tế”
Next post Các nhà khoa học nói gì về thời điểm tốt nhất để tập thể dục? Tin tốt cho những ai không thể dậy vào sáng sớm