Case study hiếm ngành bán lẻ: Tăng trưởng mạnh nhưng vẫn có lãi, CEO Con Cưng tự tin với mục tiêu doanh thu tỷ đô vào năm 2023

Thông tin CTCP Con Cưng tìm kiếm 200 mặt bằng đẹp chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng trong giai đoạn căng thẳng nhất của đại dịch có thể khiến nhiều người bất ngờ. Chuỗi bán lẻ mẹ và bé lớn nhất Việt Nam hiện sở hữu gần 500 cửa hàng trên toàn quốc, đang trên đà để có tới 1.000 điểm bán vào năm sau.

Trao đổi với Trí thức trẻ, ông Lưu Anh Tiến – Đồng sáng lập và Tổng giám đốc Con Cưng cho biết, công ty dự kiến mở đến 600 cửa hàng vào cuối năm nay. Việc thuê lượng mặt bằng lớn là phương án đã được lên kế hoạch từ trước, không vì lý do giá mặt bằng rẻ hơn, hay kỳ vọng về thị trường mẹ và bé có thể tăng trưởng đột biến sau đại dịch. 

Mặc dù vậy, hơn hai tháng nay, việc mở rộng của Con Cưng gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân chính là công ty không thể tiếp cận được các chủ nhà do quy định giãn cách của Chính phủ. 

Case study hiếm ngành bán lẻ: Tăng trưởng mạnh nhưng vẫn có lãi, CEO Con Cưng tự tin với mục tiêu doanh thu tỷ đô vào năm 2023  - Ảnh 1.

Previous post 90% doanh thu Cty sân sau của ông Nguyễn Đức Chung nhờ bán hàng cho các đơn vị của Hà Nội
Next post Giá vàng tiếp tục tăng dựng đứng, cao hơn chiều hôm qua 180 USD/ounce